สุขภาพร่างกาย


       สิ่งที่ประชาชนโดยทั่วไป ไม่รู้ หรือ รู้ แต่มองข้ามกันคือ เรื่องของการกินอาหาร หรือสุขภาพร่างกายของตนเอง แต่สิ่งที่ผมจะมานําเสนอ คือ เรื่องการดื่มนํา ครับ

      โดยทั่วไปแล้ว คนเราเวลาตื่นจากนอนตอนเช้า สิ่งที่ปฏิบัติอย่างแรก คือ การทําธุระส่วนตัวในห้องนํา แปรงฟัน โดยส่วนใหญ่เป็นเช่นนั้น

       แต่สิ่งที่ผมจะนําเสนอ คือ เมื่อตื่นขึ้นมาจากนอนสิ่งที่ต้องทําเป็นอย่างแรก คือ เดินไปดื่มนําก่อนเลยครับ สักประมาณ 1-2 แก้ว แรกๆอาจจะต้องฝืน ทนกินหน่อย เนื่องจากไม่เคยชิน แต่บอกเลยว่ามีประโยชน์มากครับ เหตุผล ก็คือ

1. นําที่เราดื่มเข้าไปจะไปช่วยในระบบย่อยอาหารในร่างกายของเรา นําที่เราดื่มเข้าไปจะทําการล้างปาก คอ ตลอดจนอวัยวะต่างๆ โดยเป็นยาธรรมชาติ ที่เราไม่ต้องลงทุนครับ

2. ช่วยในระบบขับถ่ายครับ ถ้าเป็นนําอุ่น หรือนําต้มได้ยิ่งดีครับ ผมทํามาได้ประมาณเดือนเศษๆแล้วครับ ได้ผลดีมากครับ

 

หมายเลขบันทึก: 278082เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2009 14:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 08:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท