วันแรกของหนู...ซินดี้


วันสำคัญของหนู...ซินดี้

วันแรกของหนู...ซินดี้

แม่...วันนี้หนูรู้สึกไม่สบาย

เป็นไข้ ตัวร้อน ไข้ขึ้น 39 ตัวร้อนมาก

แม่จึงพาไปโรงพยาบาล

กลัวเป็นไข้หวัด 2009

โรคใหม่ทันยุคทันสมัย

ที่ทุกโรคจะแวะเวียนมาหามนุษย์

 ผู้ที่อ่อนแอ...อย่างเราเสมอ

ผ่านไปสอง คุณ แม่ ขา

เลือดสีแดง มาจากไหนไม่รู้ มาเยอะเลย

ออ...เป็นประจำเดือนจ๊ะลูก

ในที่สุด...ลูกสาวก็เป็นสาวแล้ว...

หมายเลขบันทึก: 276734เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2009 14:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 21:04 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท