ขอร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้


สมาชิกใหม่

เรียน  สมาชิกชุมชน

      วันนี้ สพท.มค.2 พร้อมและยินดีที่จะร่วมแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ข้อมูลข่าวสารกับท่านแล้ว

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27669เขียนเมื่อ 9 พฤษภาคม 2006 11:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ยินดีต้อนรับสู่ชุมชนดครงการวิจัยค่ะ  โครงการเองก็พร้อมที่จะแลกเปลี่ยนกับอาจารย์แล้วค่ะ  ลองดูที่เราบันทึกจุดเด่นของท่านสิคะ

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามหาสารคาม เขต 2
         มีหน่วยงานสนับสนุนระดับนานาชาติ ประเทศ ท้องถิ่นและเอกชน ผลงานของบุคลากรได้รับการเผยแพร่เพื่อนำไปใช้ประโยชน์ มีครูเก่าที่มีประสบการณ์สูง มีครูจบปริญญาโทจำนวน 9 คน กิจกรรมและโครงการได้รับการช่วยเหลือและดูแลอย่างดีจากเทศบาล

เนื่องจากเวลาเยี่ยมมีน้อย เราบันทึกได้ไม่ครบ  ช่วยเติมให้สมบูรณ์หน่อยสิคะ

 

เรียน ผศ.ดร.ทัศนีย์ ที่เคารพ

      เนื่องจากหน้า web เปลี่ยนไป ทำให้เสียเวลากับการเรียนรู้และการเข้าใช้ ต้องขออภัยด้วยนะครับ 

     หลังจากพวกเรากลับจากอบรมที่โคราช (29 มิ.ย.-1 ก.ค. 49)  เราก็ได้เริ่มวางแผนที่จะพัฒนากระบวนการ KM ภายในหน่วยงานของเรา แล้ว  คาดว่าจะเป็นรูปธรรมในเร็วๆนี้ครับ  มีอะไรคืบหน้าอีกจะเรียนให้อาจารย์ทราบทันทีครับผม

อาจารย์คะ รวดเร็วมากค่ะ หลังจากการประชุมเสร็จคณะวิจัยบางส่วนได้ไปแวะปักธงชัย และใช้เวลาชื่นชมผ้าไหมเสียจนค่ำ กลับถึงกทงเกือบ 4 ทุ่มค่ะ คณะวิจัยภูมิใจในผลการประชุมและอยากจะเห็นเรื่องเล่าจากสพท. มหาสารคามในบล็อกนี้ค่ะ

หวังว่าคงจะติดต่ออาจารย์ปวีณาและสร้าง planet ได้นะคะ  ถ้าไม่ได้ อาจารย์ช่วยส่ง address ของ blog ไปให้ที่ [email protected] จะให้อาจารย์ โอฬารทำ planet ให้ค่ะ

อ.ทัศนีย์ ไพฑูรย์พงษ์

เรียน ท่านอาจารย์ทัศนีย์ที่เคารพ

           ผมไมทราบว่าอาจารย์มองเห็นพวกผมที่สร้าง blog ของแต่ละคนแล้วหรือไม่  และผมไม่เข้าใจว่า plannet ที่พวกผมจะเข้าไปร่วมนั้นเป็น plannet  ที่พวกผมสร้างขึ้นใหม่ หรือเป็น plannet  ของ โครงการฯ (web gotoknow)  ยังงงๆ  อยู่ครับ  ช่วยให้ความกระจ่างด้วย  ขอขอบพระคุณอย่างสูง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท