บันทึกแรกของกระแต


เพื่อนกันตลอดไป

ข้าพเจ้านางสาวทิพวรรณ  จันอ่อน  สอนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6

ในกลุ่มสาระการเรียนรู้คณิตศาสตร์   โรงเรียนวัดตะกล่ำ  สำนักงานเขตประเวศ  กรุงเทพมหานคร

       ความประทับใจในการทำงานที่โรงเรียนวัดตะกล่ำ  เพื่อนร่วมงานน่ารักทุกคนเลย  ทำงานสนุกมากๆ  มีปัญหาใดๆ ก็มีพี่ๆ เพื่อนๆ คอยช่วยเหลือตลอดเลย  มีความสุขในการทำงาน  เกือบ 10 ปี แล้วนะ แต่ก็เหมือนไม่นานเลย

หมายเลขบันทึก: 275046เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2009 13:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (15)

สวัสดีค่ะ ขอให้ประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานวิชาชีพครูนะคะ

ขอบคุณสำหรับการต้อนรับ

ขอต้อนรับสู่ อาณาจักรแห่งความสุข

ยินดีกับบันทึกแรกของแตน่ะ

ขอชื่นชมกับการเรียนรู้ที่กำลังเกิดขึ้นครับ

ขอบคุณครับ....ประสบความเร็จในการทำงานครับ

มาให้กำลังใจครับผม

เขียนต่อนะครับ

จะรออ่านครับผม

คำสั่ง ครูชำนาญการมาแล้ว จะเลี้ยงเมื่อไหร่

ขอดูอยู่ห่าวๆนะยายแต

สวัสดีครับคุณกระแต

              ชาว G2K ยินดีต้อนรับครับ

                                            โชคดีครับ

ด.ญ.ณิชกมล ทองอรุณนิกูล

คิดถึงครูใจดีจากศิษย์เก่าวัดตะกล่ำ

ด.ญ. ฉันทนา ภู่ศิลป์

ครูแตขาหนูชือฉันทนา นะคะ

หนูจะกำลังจะแต่งงานกับคนอื่น

ชื่อว่าด.ช. จักรี เกียติขจร

และหนูฉันทนา

ท้องได้3เดือน

แล้วนะคะ

คิดถึงครู เพื่อน ทุกคนน เเอดอีเมลมาคุยกานน้า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท