Get Back Up, Nick Vujicic


ผมจะพยายามร้อยครั้งเพื่อยืนขึ้นใหม่ หากถ้าผมล้มร้อยครั้งแล้วผมยอมแพ้ คุณคิดว่าผมจะยืนขึ้นใหม่ได้ไหม แต่ถ้าผมล้มแล้วผมพยายามใหม่ อีกครั้ง ๆ ๆ ๆ

Get Back Up, Nick Vujicic

ชายผู้นี้ืทำสิ่งที่เราทุกคนทำเป็นประจำอย่างการยืนขึ้นด้วยความพยายามสุดแรงกายและแรงใจทั้งหมดที่เขามี ถ้าเขายอมแพ้เขาจะไม่มีชีวิตอยู่ต่อจนวันนี้ เขาคงไม่ต้องการการสงสาร เขาพูดว่า "ผมจะพยายามร้อยครั้งเพื่อยืนขึ้นใหม่ หากถ้าผมล้มร้อยครั้งแล้วผมยอมแพ้ คุณคิดว่าผมจะยืนขึ้นใหม่ได้ไหม แต่ถ้าผมล้มแล้วผมพยายามใหม่ อีกครั้ง ๆ ๆ ๆ ๆ ผมอยากจะบอกคุณว่ามันจะไม่ใช่จุดจบ มันสำคัญนะครับว่าคุณจะลงเอยยังไง ถ้าคุณจะผ่านมันไปอย่างเข็มแข็ง คุณต้องอาศัยกำลังใจที่จะลุกขึ้น"

ขอบคุณเพื่อนยากสำหรับกำลังใจที่ส่งให้ในครั้งนี้

 

คำสำคัญ (Tags): #get up
หมายเลขบันทึก: 274412เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2009 11:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:47 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท