ชาวสระแก้วเตรียมพบหน่วยแพทย์ฟรี


29 มิถุนายน หน่วยอพทย์ ที่บ้านทุ่งมหาเจริญ ต.ตาหลังใน อ.วังนำเย็น จ.สระแก้ว

ชาวสระแก้วเตรียมพบหน่วยแพทย์ฟรี

วันอาทิตย์ ที่ 28 มิถุนายน 2552 เวลา 9:03 น

Bookmark and Share

เมื่อวันที่ 27 มิ.ย. นางประพีร์ ปุ้ยพันธวงศ์ ประธานมูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล เปิดเผยว่า ในวันจันทร์ที่ 29 มิ.ย.นี้ หน่วยแพทย์เคลื่อนที่ มูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล ได้นำคณะแพทย์นักศึกษา วปอ.รุ่นที่ 27 ร่วมกับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค รพ.สมิติเวช และ รพ. เลิดสิน ออกให้การตรวจรักษาชาวบ้านฟรีอีกครั้งหนึ่ง ที่บ้านทุ่งมหาเจริญ ต.ตาหลังใน อ.วังน้ำเย็น จ.สระแก้ว เป็นคณะแพทย์ตรวจโรคทั่วไปประกอบด้วย ศ.นพ.เทพนม เมืองแมน, นพ. ประมุข จันทวิมล, พญ.คุณหญิง สำรวย โมกขมรรคกุล, พญ.ฉวี สิงหวิสัย, นพ.ทวี ลิมปะวัชระ, นพ.วิเศษ วชิรพงศ์ และยังมี พญ.รุจา   เสวิกุล จาก รพ.สมิติเวช มาตรวจเด็กที่เจ็บป่วย นอกจากนั้นยังมี นพ.วิชัย วิจิตรพรกุล จาก รพ. เลิดสิน เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญโรคนิ้วล็อก มาให้การตรวจรักษาชาวบ้านที่เป็นโรคนิ้วล็อกโดยไม่ต้องผ่าตัดอีกด้วย
   
ประธานมูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล ยังกล่าวต่อว่า ในวันอังคารที่ 30 มิ.ย. คณะแพทย์หน่วยนี้ จะเดินทางไปให้การตรวจรักษาอีกแห่งหนึ่งที่ บ้านหนองหมากฝ้าย อ.วัฒนานคร จ.สระแก้ว ทั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ในโอกาสวันเฉลิมพระชนมพรรษาอีกวาระหนึ่ง คณะ นักศึกษา วปอ.27 มูลนิธิแสง-ไซ้กี เหตระกูล และ กฟภ.จึงพร้อมใจกันจัดกิจกรรมหน่วยแพทย์อีกครั้งหนึ่ง ในจังหวัดสระแก้ว จึงอยากเชิญชวนประชาชนที่อยู่ในพื้นที่ อ.วังน้ำเย็น และ อ.วัฒนา นคร จ.สระแก้ว มาพบแพทย์และรับการตรวจรักษาพร้อมรับยาได้ฟรีโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่ อย่างใด.

หมายเลขบันทึก: 271761เขียนเมื่อ 28 มิถุนายน 2009 16:46 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 07:35 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท