93.สุพรรณบุรี วันนี้ มีมังกรสวรรค์


เมื่อวันที่  20 มิถุนายน  ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปร่วมงานสังสรรค์ศิษย์เก่าโรงเรียนอู่ทอง รุ่นที่ 6   เป็นมัธยมศึกษาปีที่ 3 ม.ศ.3 รุ่นแรก  จบปี 2508  หลายคนไปตั้งรกรากอยู่ต่างจังหวัดบางคนไม่เคยพบกันเลย   เรื่องที่พูดกันมากคือความเจริญ ก้าวหน้าของจังหวัดสุพรรณบุรี  มีคนเปรียบเทียบไว้มากมาย เช่น  กำลังขับรถอยู่พอเข้าเขตจังหวัดสุพรรณบุรีก็จะทราบได้ทันทีเพราะถนนจะราบเรียบกว้างใหญ่ไม่ขรุขระ  เกาะกลางถนนสวยงามเขียวสดใสสะอาด  มีสถาบันการศึกษามากมาย  เป็นเจ้าภาพจัดกีฬาระดับชาติหลายครั้ง เป็นต้น  

จังหวัดสุพรรณบุรี  ได้กำหนดทิศทางในการพัฒนาเป็นยุทธศาสตร์หลัก 3 ด้านได้แก่ ด้านการศึกษา ด้านการท่องเที่ยว และด้านการกีฬา   ในขณะเดียวกันก็มีการพัฒนาคุณธรรมด้วยโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ  หมู่บ้านคนดีศรีสุพรรณ ไปพร้อมๆกันดำเนินมาอย่างต่อเนื่องโดยมี  ฯพณฯบรรหาร  ศิลปอาชา นายกรัฐมนตรีคนที่ 21 เป็นที่ปรึกษาและกำกับดูแลอย่างจริงจัง    จนทำให้จังหวัดสุพรรณบุรีมีความเจริญก้าวหน้ามาโดยลำดับจนเป็นที่กล่าวขานกันทั่วไป 

หมายเลขบันทึก: 271296เขียนเมื่อ 26 มิถุนายน 2009 18:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (54)

ตามมาดูมังกรที่สุพรรณบ้านเรา...เคยผ่านไปเมื่อครั้งวันสงกรารนต์ที่ผ่านมาคะ....

แต่ดูจากรูปนี้สวยงามมากคะ....

ด้วยความระลึกถึงเสมอ ...ขอให้พ่อประจักษ์มีสุขภาพเเข็งแรงนะคะ

สวัสดีครับ  KiTTyJuMP  ถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬพลศึกษาเกมครั้งที่ 34   ทาง NBT  เพิ่งจบเมื่อกี้นี้เอง กลายเป็นคนเชียงใหม่ไปเสียแล้ว อยากเป็นบ้างจัง  ขอบพระคุณในความปรารถนาดี ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ

  • ไม่มีโอกาสได้เที่ยวเมืองสุพรรณฯ อย่างจริงจังเสียทีค่ะ
  • ท่าน ผอ. สบายดีนะคะ

สวัสดีค่ะท่าน ผอ.ประจักษ์

นาไปเที่ยวสุพรรณก็รู้สึกติดใจค่ะ

เป็นเมืองที่นาอยู่จริงๆ...

สบายดีนะค่ะ

สวัสดีครับ  ครูคิม  มีบางท่านพยามจะจัดทิปแบบคำขวัญ

สุพรรณบุรี  วรรณคดีขึ้นชื่อ  เลื่องลือพระเครื่อง  รุ่งเรืองเกษตรกรรม  สูงล้ำประวัติศาสตร์  แหล่งปราชญ์ศิลปิน  ภาษาถิ่นชวนฟัง  

ยุทธศาสตร์หลัก การท่องเที่ยว  สุพรรณยินดีต้อนรับครับ  สบายดีครับ  ขอบพระคุณ ขอให้สุขภาพแข็งแรง มีความสุขครับ

สวัสดี ยามหัวค่ำ ค่ะ ท่าน ผ.อ

เคยไปไหว้ศาลหลักเมืองที่สุพรรณฯ แต่ยังไม่เคยเข้าไปดูมังกรเลยค่ะ

สบายดีไหมค่ะ

 

สวัสดีครับ  กล้วยแขก~natadee~natachoei♥.•°♥   ยุทธศาสตร์ด้านการศึกษาในระยะเวลาไม่กี่ปีที่ผ่านมามีสถาบันการศึกษามากมายอาทิ  ม.ราชภัฎบ้านสมเด็จ  สวนดุสิต  สวนสุนันทา   กาญจนบุรี   มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตสุพรรณบุรี  วิทยาลัยพยาบาล  วิทยาลัยการสาธารณสุขสิรินธร จังหวัดสุพรรณบุรี   ศูนย์การศึกษาพิเศษ  สถานบันพลศึกษาสุพรรณบุรี  โรงเรียนกีฬาจังหวัดสุพรรณบุรี   ม.เทคโนโลยี่ราชมงคลสุวรรณภูมิ   ช่างสิบหมู่    วิทยาลัยนาฏศิลป์ จังหวัดสุพรรณบุรี  วิทยาลัยสารพัดช่างบรรหาร-แจ่มใส  สถาบันฝึกฝีมือแรงงาน ภาคตะวันตก  โรงเรียนกาญจนาภิเษิก.............สบายดีครับ เรียนหนักไหมครับ ขอให้ได้เกรด A ครับ โชคดี

 

สวัสดีครับ  แก้ว..อุบล จ๋วงพานิช  ขอบพระคุณคุณหมอมากครับ มาเยี่ยมเยี่ยน สบายดีครับ  ยุทธศาสตร์ด้านที่ 2  การท่องเที่ยวมีการพัฒนาจุดสำคัญๆเป็นแหล่งท่องเที่ยวพักผ่อนมากมาย อาทิ อุทยานมังกรสวรรค์  บึงฉวาก   สวนเฉลิมภัทรราชินี(มีหอคอชมวิว)  ตลาด 100 ปีที่สามชุก ที่ตลาดคอวัง  บ้านควาย  อนุสรณ์สถานสมเด็จพระนเรศวรมหาราชดอนเจดีย์  โรงละครแห่งชาติสุพรรณบุรี   วัดป่าเลไลยก์  วัดใผ่โรงวัว  วัดทับกระดาน(พุ่มพวง  ดวงจันทร์).......มีโอกาสเชิญเที่ยวชมพักผ่อนที่สุพรรณนะครับ  ขอให้มีความสุขโชคดีครับ

สวัสดีครับ berger0123  มาถึงแดนมังกรสวรรค์แล้วไม่ได้ชม  น่าเสียดาย  มีโอกาสเชิญใหม่  ผมเข้าใจการวิธีการนำเสนอแบบนี้มีแห่งเดียวในประเทศไทย  ขอบพระคุณที่แวะมาเยี่ยมให้กำลังใจ ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีค่ะ นายประจักษ์

มาทักทายด้วยการ์ตูน ชอบค่ะ ฮาๆๆๆ

อาจารย์อารมณ์ขันดีนะคะ  ได้มาจากท่าน อยู่ในไฟล์อัลบั๊มค่ะ

โชคดี มีสุขค่ะ

สวัสดีค่ะท่าน ผอ.

  • แวะมาขอบพระคุณที่แวะไปเยี่ยมครูอิงที่ "ลานเก็บเพลงโปรด"
  • และมารู้จักเมืองสุพรรณให้มากขึ้นค่ะ
  • อือ..ตามมาเยี่ยมน้องแดนซ์เซอร์ด้วยหล่ะค่ะ
  • มาเที่ยวไกลจังเลย  อย่าลืมค่าตัวน้อง ๆ ด้วยนะคะ
  • เอามาเพิ่มให้อีก 3 คนค่ะ อิ..อิ...อิ...ที่บ้านครูอิงมีเยอะมากค่ะ
  • ฝากเลี้ยงด้วยนะคะ

สวัสดีครับ  ครูจิ๋ว  แวะมาเยี่ยม นี่ถ้าเราใช้ท่าเต้นนี้ออกกำลังกายได้สักวันละ 30 นาที คงมีสุขภาพแข็งแรง มีความสุข โชคดีครับ

ดูตอนวันเปิดงาน ตระการตาจริงๆค่ะ

ดีใจกับชาวสุพรรณที่มีแหล่งท่องเที่ยวที่มีคุณค่า

กำลังหาโอกาสไปเที่ยวค่ะ

สวัสดีครับ  อิงจันทร์  คุณครูเอานักเต้นถูกใจมาฝากแยะเลย เต้นได้เนียนดีมากเลยครับ  ยุทธศาสตร์หลักด้านที่ 3 ด้านการกีฬา  มีสนามกีฬาที่ยกระดับเป็นสนามกีฬานานาชาติ  มีสนามกีฬากลาง   เวลเลอโดม  สระว่ายน้ำ 2 สระ โรงยิมติดแอร์4000 ที่นั่ง  เป็นต้น เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาในระดับชาติหลายครั้ง  ที่สำคัญเป็นจังหวัดแรกที่นำไฮไลด์ไฮเทคมาใช้ในพิธีเปิดการแข่งขันกีฬาเป็นรายแรก   สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี ฉายาเมืองขุนแผน  วันนี้ถ่ายทอดสดพิธีเปิดการแข่งขันกีฬพลศึกษาเกมครั้งที่ 34   ทาง NBT  เพิ่งจบเมื่อกี้นี้เอง จังหวัดสุพรรณบุรีพร้อมใจเป็นเจ้าภาพให้  ขอบพระคุณ โชคดีมีความสุขครับ

 

 

สวัสดีครับ ผอ.

เป็นความยื่งใหญ่ของคนสุพรรณครับ

สักวันจะไปครับ

สวัสดีครับ  NU 11  จังหวัดจะมีทีมงานสำคัญๆของกิจกรรมจังหวัดจะเป็นการหลอมรวมของชาวการศึกษานี่แหละครับในพิธเปิดก็จะเป็นครูนักเรียนจากโรงเรียนต่างๆ ซึ่งพร้อมอยู่ตลอดเวลาเพราะจะมีกิจกรรมระดับยักษ์เกือบทั้งมี เมื่อวานพิธีเปิดการแข่งขันกีฬา พลศึกษาเกมส์ ครั้งที่ 34 ถ่ายทอดสดทาง NBT  การมาเที่ยวชมจะต้องจองตั๋วล่วงหน้าเพื่อป้องกันความผิดพลาด   เพราะการเข้าชมจะจัดเป็นรอบๆรอบละประมาณ 25 คนพร้อมคนบรรยายเป็นห้องๆซึ่งถูกจัดไว้อย่างเหมาะพอดีกับเวลาของแต่ละห้องจะมีประตูเปิดปิดผู้เข้าชมจะต้องตามผู้บรรยายตลอดตามเวลา ชักช้าจะติดค้างอยู่อีกห้องต้องรอรอบต่อไปหรือออกตามเส้นทาง ยืมภาพของสาวสวยกับสาวน้อยน่ารักภาพสุดท้ายชาดา ~natadee  ขอบพระคุณ


ยามเช้าค่ะ

 

มีความสุขในวันหยุดนะคะ

ฝากความคิดถึงให้ หนุ่มน้อย...(น้องม่อน) ด้วยนะคะ

อิ  อิ

มาเที่ยวสุพรรณชม มังกรสวรรค์ ยามเช้า สนุกดี

สวัสดีครับท่านอาจารย์ประจักษ์ ตามมาเยี่ยมเมืองสุพรรณ และขอฝากพี่น้องชาวสุพรรณ ได้ชวนจังหวัดใกล้เคียงร่วมคิด ร่วมเติบโต ร่วมพัฒนาไปด้วยกันน่ะครับท่าน

สวัสดีค่ะท่าน ผอ. เคยไปเข้าค่ายลูกเสือวังสวนแก้วที่สุพรรณบุรีมา นอกจากจะเป็นเมืองที่บรรยากาศดีแล้ว คนสุพรรณยังอัธยาศัยดีมากๆด้วยค่ะ

สวัสดีค่ะท่านผอ.

อนงค์ ไปเที่ยวมาแล้วค่ะ

สง่างามมาก

มาชมมังกร สวยงามมากๆ ค่ะท่านผอ.

สบายดีนะคะ รักษาสุขภาพค่ะ มีความสุขวันพักผ่อน

อย่าลืมฟังเพลง คิดถึงพี่ไหม นะคะ อิ อิ J

 

สวัสดีค่ะท่านอ.ประจักษ์

ได้แวะไปเยี่ยมชม เมื่อสัปดาห์ที่แล้วค่ะ แต่ไม่ได้เข้าชมในพิพิธภัณฑ์ เพราะมีเวลาไม่พอค่ะ เพียงเข้าไปกราบนมัสการที่ศาลเจ้าพ่อหลักเมือง สมัยที่คุณแม่คนไม่มีรากยังมีชีวิตท่านให้หลานขับรถพามาเกือบทุกอาทิตย์เลยค่ะ รวมทั้งร่วมบริจาคเงินเพื่อก่อสร้างมังกรใหญ่นี้ด้วย

(^___^)

สวัสดีค่ะ ท่านผอ.

ไปสุพรรณมาก็หลายครั้งหลายหน แต่ทำงาน ไม่ค่อยได้เที่ยวเลยค่ะ

ต้องหาไกด์เป็นชาวสุพรรณนะคะ

อิอิ

คิดถึงค่ะ

สวัสดีครับ  เกษตรยะลา  จากการกำหนดทิศทางในการพัฒนาและมีผู้มีพลังสั่งฟ้าสั่งดินได้กำกับดูแลให้ดำเนินการอย่างจริงจังและต่อเนื่องจึงทำให้สุพรรณบรรลุเป้าหมาย ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ โชคดีครับ 

สวัสดีค่ะอาจารย์ประจักษ์

อิอิ ช่างไปหาภาพสาวเจ้าเต้นรำน่ะค่ะ

กอยังไม่เคยไปสักทีเมืองมังกร อิอิ

สุขสันต์ทุกวันค่ะ

สวัสดีครับ  °o.O ปลายฟ้า O.o°  ขอบพระคุณสำหรับอาหารมื้อเช้าที่น่าทานมากมาก  หลานม่อนชี้แต่ที่ขนมปัง........อิอิ.อิ เขาชอบมากครับ  ขอให้โชคดีครับ

 

สวัสดีครับ  ใบบุญ  เจ้ายุทธศาสตร์การท่องเที่ยวที่ได้ดำเนินการมาอย่างต่อเนื่องและเป็นที่ปรากฏไปทั่วทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ มีทัวร์มาเป็นประจำ  ทำให้สุพรรณบุรีมีโรงแรม รีสอร์ททั้งเป็นดาวหลายๆดวง เกิดขึ้นในตัวเมืองเพิ่มขึ้นหลายแห่ง เช่น

โรงแรมเลิศธานี  อยู่ติดโลตัส ติดถนนสุพรรณ-บางบัวทอง

โรงแรมคุ้มสุพรรณบุรี  อยู่ตรงข้ามเยื้องกับโรงเรียนอนุบาลสุพรรณภูมิ

โรงแรมสองพันบุรี  อยู่ใกล้สี่แยกแขวง

วิถีไทยรีสอร์ท  อยู่บริเวณถนนเลี่ยงเมือง

โรงแรมศรีอู่ทองแกรนด์  อยู่ใกล้สวนสวนเฉลิมภัทรราชินี(มีหอคอชมวิว)

โรงแรมพชร  อยู่บริเวณด้านหลังที่ว่าการอำเภอเมือง

ฯลฯ

ขอบพระคุณมาเยี่ยมให้กำลังใจ ขอให้โชคดีมีความสุขครับ

สวัสดีคะท่านผอ.

มารายงานตัวคะ ขอบคุณนะคะที่ไปเยี่ยมทักทาย

ท่านสบายดีนะคะ อย่าลืมฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่นะคะ

พบแพทย์ก่อนนะคะว่าฉีดได้ไหม

สวัสดีครับ  นาย เอกราช แก้วเขียว  ขอบพระคุณท่านอาจารย์มาเยี่ยมมังกรสวรรค์  นอกจากการพัฒนาทางด้านกายภาพด้วย 3 ยุทธศาสตร์หลักแล้ว  ทางด้านคุณธรรม จริยธรรม ยังใช้โครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณ และ หมู่บ้านคนดีศรีสุพรรณ ซึ่งมีเป้าหมาย 11 ข้อ มีเพลงที่ทุกเช้าตอนเข้าแถวในสถานศึกษาจะเปิดพร้อมกันทุกโรงเรียนคือเพลง เยาวชนคนดีศรีสุพรรณ  ครูพิสูจน์ เป็นคนแต่งเนื้อร้อง  มีกิจกรรมที่ถูกกำกับดูแลอย่างสม่ำเสมอจากผู้ใหญ่  มีหลายจังหวัดมาเยี่ยมศึกษาเรียนรู้  ขอบพระคุณโชคดีครับ

  • สวัสดีค่ะ
  • ขอบพระคุณที่ไปเยือนค่ะ
  • มังกรใหญ่ สวยงาม และสง่ามากค่ะ
  • ขอบพระคุณที่แบ่งปันนะคะ

สวัสดีครับ อัญชลี แก้ววรรณา ( ครูอุ้ย )  เคยพาลูกเสือมาอยู่ค่ายลูกเสือวังสวนแก้วที่สุพรรณบุรี ที่อำเภอศรีประจันต์  มีโครงการเยาวชนคนดีศรีสุพรรณและหมู่บ้านคนดีศรีสุพรรณ สร้างสรรคุณธรรมให้กับคนสุพรรณมาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมพวกเรา ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

  • ไม่เคยไปเลย
  • ใครๆก็ว่าสวย  คงต้องหาโอกาสไปบ้างแล้ว
  • แต่รับรองไม่แอบไป
  • เหมือนบางคน  อิอิ

สวัสดีค่ะ ท่าน ผอ.

  • ขอบคุณท่าน ผอ.ที่เข้าไปทักทายและพาน้องม่อนไปอ่านบันทึกค่ะ
  • ไม่เคยไปเที่ยวจังหวัดสุพรรณบุรีเลยค่ะ ดูแต่ในทีวีถ่ายทอดพิธีเปิดกีฬาฯ หลายครั้ง และถ่ายทอดสดพิธีเปิดพิพิธภัณฑ์ลูกหลานพันธุ์มังกร ชื่อเสียงความยิ่งใหญ่ ความสวยงาม ถนนหนทางของจังหวัดสุพรรณบุรี เป็นสิ่งที่ได้รับทราบอยู่เสมอค่ะ น่าภูมิใจแทนคนสุพรรณบุรีนะคะ
  • ฝากความระลึกถึง ถึงน้องม่อนและทุกๆ คนในครอบครัวของ ท่าน ผอ.ขอให้มีความสุขมากๆ นะคะ
  • ระลึกถึงเสมอ
  • ฝากรูปนี้ให้น้องม่อนด้วยค่ะ
     

  • สวัสดีค่ะท่านผอ.ประจักษ์
  •  คงต้องหาโอกาสไปชมอุทยานมังกรสวรรค์ สักครั้ง
  • ขอบคุณสำหรับภาพสวยๆค่ะ
  • สวัสดีครับ ท่านผอ.ประจักษ์
  • ไปมาแล้วครับและแวะเที่ยวแถบนั้นหลายที่มากมายครับ
  • แต่เป็นการไปแบบทริปสั้นๆครับ เพราะไปกับทางมหาวิทยาลัย
  • เพิ่งไปมาเมื่อ 2 อาทิตย์ที่ผ่านมานี่เองครับ
  • แต่ก้อได้ทราบประวัติความเป็นมาของจังหวัดสุพรรณบุรีมาพอสมควรครับ
  • และก้อ สาวๆสวนแตงแห่งเมืองสุพรรณก้อยังน่ารักอยู่นะครับ 555
  • สุขกายสบายใจนะครับ ท่านผอ.

สวัสดีครับ MSU-KM :panatung~natadee  ขอบพระคุณที่อาจารย์มาชื่นชมมังกรสวรรค์ไปแล้ว  หลายคนบอกในแต่ละห้องให้เวลาน้อยเผลอถ่ายรูปชักช้าต้องถูกทิ้งแน่เลย  ขอให้มีความสุขครับ

สวัสดียามเช้าค่ะท่าน ผอ.

    สบายดีนะคะ

    มังกรสวรรค์หนูเคยแต่ขับรถผ่าน  ยังไม่เคยเข้าไปดูข้างในซะที

    อิ..อิ..แต่ดีใจที่เกิดมาเป็นคนสุพรรณเสียงเหน่อๆค่ะ ..^___^..

สวัสดีครับ  poo นอกจากจะมาชมมังกรแล้วยังมีความปรารถนาดีดีมาให้ ขอบพระคุณขอให้ท่านและครอบครัวมีความสุข โชคดีครับ

แวะมาทักทาย ท่าน ผอ.ค่ะ

ช่วงนี้งานยุ่งพอประมาณ ผลุบๆโผล่ๆมาที่นี่บ้าง แต่มาไม่ได้บ่อยเหมือนเดิม

รักษาสุขภาพนะคะ

เรียนท่านผอ.ประจักษ์

  • เคยไปเที่ยวสุพรรณบุรีหลายครั้งค่ะ
  • เป็นเมืองน่าอยู่ร่มรื่น
  • ถนนหนทางทันสมัย สะดวก
  • แต่ยังไม่เคยไปชมอุทยานมังกรสวรรค์ค่ะ
  • คงต้องหาโอกาสตามเจ็เขียวไปบ้างแล้วค่ะ
  • ขอบคุณค่ะ

สวัสดีครับ คนไม่มีราก  น่าเสียดายมากมังกรสวรรค์เป็นสถานที่แห่งเดียวที่มีวิธีการนำเสนอที่ไฮไลด์ไฮเทคแปลกกว่ามีที่เดียวในประเทศไทย ศาลเจ้าพ่อหลักเมืองสุพรรณเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิที่คนสุพรรณศรัทธาเชื่อถือมาก  จะเห็นว่าเวลามีการอวยชัยให้พรต้องอ้างถึงด้วยรวมทั้งผมด้วยเพราะที่นี้เป็นที่ให้เลขแล้วผมถูก  ขอบพระคุณที่มาเยี่ยมให้กำลังใจ ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีค่ะท่าน

ตั้งแต่มีมังกรยังไม่เคยไปเลย  ชมภาพไปก่อนแล้วกันค่ะ

หวัดดีครับท่านผอ.  นอกจากสุพรรณบุรีจะมีมังกรแล้วนะฮะ  ปลาม้าก็ขึ้นชื่อนะฮะ

ฝากหลานม่อนครับ

ภาพนี้อก็ฝากหลานม่อน

อีกภาพหนึ่งนะครับ

ขอฝากอีกภาพนะ 

 

 

ภาพนี้แถมให้หลานม่อนครับ  ไปเจอที่บึงฉวากครับ  ตัวอีกัวน่า

ผมชอบใจเมืองของท่านจังเลยครับท่านผอ. มองไปทางไหนก็มีแต่น้ำกับ นาข้าว  นาแห้ว  สดชื่นไปหมด  เด็ก ๆ ที่ผมพาไปตื่นเต้นกันมากครับ  โดยเฉพาะได้ดูสัตว์ต่าง ๆ ในบึงฉวาก  มีโอกาสผมคงได้ไปอีกครับ

 

 

 

สวัสดีครับ  ♥paula ♥ที่ปรึกษาตัวน้อย✿  คนที่มีหน้าที่การงานมั่นคง  ก็จะคิดแต่เรื่องงาน งาน งาน  ไม่สนอกสนใจว่าจะแก่เร็วแก่ช้า........อิอิ.อิ  ทำจิตใจให้สดชื่นบ้างนะครับ ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

สวัสดีครับ  สุดสายป่าน  ความเครียดทำให้แก่เร็ว.....อิอิ.อิ คนทำเจ้าตัวเต้นทำได้นุ่มเนียนดี  ดูแล้วพอคลายเครียดได้  สำหรับมังกร ถ้ามีโอกาสก็น่ามาชมนะครับ  น่าจะเป็นรูปวิธีการนำเสนอที่ไม่มีที่ไหนในประเทศไทย  ขอบพระคุณโชคดีครับ

สวัสดีครับ ประกาย~natachoei ที่~natadee   แวะมาเยี่ยมทักทาย ช่วงนี้สบายดีครับ  การฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ต้องให้แพทย์ตรวจก่อนหรอครับ ฉีด 1 ครั้งป้องกันได้เป็นระยะเวลาเท่าไรครับ  ขอบพระคุณ  โชคดีครับ

สวัสดีครับ ลีลาวดี  ขอบพระคุณแวะมาเยี่ยมให้กำลังเสมอๆ เฉพาะพวกเราๆ คงไม่สามารถทำอะไรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ได้  ต้องกราบขอบพระคุณท่านผู้ใหญ่ที่เป็นทุกอย่างดำเนินการตามยุทธศาสตร์อย่างต่อเนื่องและจริงจัง 

สวัสดีครับ  มนัญญา ~ natachoei ( หน้าตาเฉย)  รีบมาชมนะครับ  เดี๋ยวให้ม่อนไปดูแลคุณยายหมอ  ถ้าแอบมาจะต้องท้องเสีย......อิอิ.อิ  ยินดีต้อนรับครับ โชคดี

ขอบพระคุณสำหรับน้ำส้มหน้าตาคุ้นๆค่ะ อิอิ สี่แก้ว น้องลีดื่มหมดค่ะ คริคริ ชื่นใจ ..มีผู้ใหญ่ดีก็เจริญแบบนี้แหละค่ะ...

สวัสดีครับ  ครูใจดี  ม่อนสนใจนางฟ้าองค์น้อยน่ารักมาก  บอกว่า ครูใจดี ให้ม่อน  ม่อนพูดตามว่า ใจดี   ม่อนชี้ให้ยายดูด้วย  ขอบพระคุณที่ทำให้หลานม่อนมีความสุข  มาเที่ยวมังกรสวรรค์เมื่อไรให้ม่อนไปต้อนรับ  ขอบพระคุณมากครับ

 

 

มาเยี่ยมชม มังกรมหัศจรรย์ มีที่เมืองสุพรรณบุรีด้วยคะ

แต่ที่กระนวนมีมังกรเฉพาะงานงิ้วประจำปีคะ มีทุกปีคะ

ให้น้องม่อนชมด้วยนะคะ

สวัสดีครับ เอื้องแซะ สุพรรณบุรี ยินดีต้อนรับ ยุทธศาสตร์หลักตัวหนึ่งของเราคือ การท่องเที่ยวครับ ขอให้มีความสุขโชคดีครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท