ความทรงจำ.....ความรัก.....ความห่วงใย


คน 29 คน

29 ความคิดเห็น  29 การกระทำ 29 นิสัย

แต่มีเพียง 1 ความต้องการ

........

ตอนนี้มีใครรู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมาในอีกระดับหนึ่งบ้าง  ถ้าคุณคิดอย่างนั้น
แสดงว่าคุณคงรู้ตัวแล้วสินะ   คุณกลายเป็นคนที่มีคุณภาพก้าวขึ้นมาอีกหนึ่งขั้นด้วยตัวคุณเอง

[ วันเวลาทำให้คนรู้จักความรัก  แต่  ความรักมักทำให้คนลืมวันเวลา ]

ลองนึกย้อนวันเวลาก่อนเข้าค่ายดูซิ เราไม่ได้รู้จักกานมาก่อนเลย
แต่วันเวลาพาให้เรามาพบกัน ใช้ชีวิตร่วมกัน  กิน  นอน  ด้วยกัน
จากคนที่ไม่รู้จักกัน กลายเป็นคนที่ผูกพันกัน นี่แหละเวลาทำให้คนรู้จักคำว่ารัก

เคยมีใครสนใจนับวันเวลาที่เราอยู่ร่วมกันบ้างมั๊ย  ความรู้สึกเหมอืนผ่านไป 2 วัน
แต่ความจริงนั้น เราตอ้งจากกันแล้ว  จะมีโอกาสได้พบกันอีกรึเปล่า ก็ยังไม่รู้
เวลาของชีวิตเรามานสั้นเนอะ  แต่ก็นะ  ไม่มีงานเลี้ยงใดไม่มีวันเลิกรา

[ คนที่เรารัก จะไม่มีวันจากเราไปไหน ถ้าเราเก็บคนคนนั้นไว้ในใจ ]

...........................

[ ปีกแห่งความฝัน .. สิ่งที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่า
แต่เรากลับสร้างมันขึ้นมาโดยไม่รู้ตัว
ด้วยสองมือ   สองเท้า   หนึ่งสมอง  หนึ่งหัวใจ
เมื่อเราสร้างมันขึ้นมาแล้ว อย่าลืมที่จะเก็บปีกนี้ไว้กับตัวเราให้นาน
ปีกนี้จะพาเราไปที่ใด  ซักวันหนึ่งเราจะเป็นผู้ที่รู้เอง
อย่าลืมที่จะใช้ปีกนี้อย่างคุ้มค่า และ เก็บรักษามันไว้อย่างดี ]

 

~เจ้าชายรองเท้าแตะ~

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 27106เขียนเมื่อ 6 พฤษภาคม 2006 12:39 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท