KM ไม่เป็นทางการ 1


หลังจากได้ร่วมประชุมคณะกรรมการบริหารการจัดการองค์ความรู้เมื่อวันที่ 24 เมษายน 2549 แล้ว ก็ได้คิดวิธีการดำเนินงานในส่วนของคณะทันตะ และเช้าวันที่ 25 เมษายน 2549ก็เป็นเช้าที่สดใส ระหว่างที่ทุกคนเริ่มทะยอยเข้าที่ทำงาน จึงได้ KM อย่างไม่เป็นทางการกับคนในหน่วยการเงิน  การเริ่มต้นด้วยรอยยิ้ม มีหนูอิ๋ว หนูหญิง หนูฝน หัวหน้าตุลยา หนูอุไร หนูแดง น้องๆในหน่วยการเงินให้ความสนใจเรื่อง KM  จึงคิดว่า เราจะได้คุยกันแบบ KM งานคลังพัสดุ คณะทันตแพทยศาสตร์ ต่อไป

 

ข้อคิดเห็น

JJ เมื่อ อ. 25 เม.ย. 21:37:47 2006 เขียนว่า:

ค่อยๆ บรรจงเริ่ม

 ค่อยๆ เพิ่มการเพิ่มผล

   ค่อยๆ เพิ่มความมั่นคง

     ค่อย บรรจง เพิ่มพัฒนา

เป็นกำลังใจให้ครับ/JJ

บุญ เมื่อ พ. 26 เม.ย. 19:42:32 2006 เขียนว่า:

ขอบคุณอาจารย์ที่ให้กำลังใจค่ะ

ไว้คงต้องต่อยอดกลุ่มนี้ อีกค่ะ

หมายเลขบันทึก: 27032เขียนเมื่อ 5 พฤษภาคม 2006 15:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:51 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท