ขอข้อมูลศูนย์พักพิงฉุกเฉินสำหรับสตรี


ขอข้อมูลศูนย์พักพิงฉุกเฉินสำหรับเด็กและสตรี

ไม่ได้เข้ามานาน  พอเข้ามาก็มีเรื่อง ร้อนใจ มาร้องขอความช่วยเหลือค่ะ

ไม่ทราบว่า สมาชิกท่านใด พอจะมีข้อมูล ศูนย์พักพิงชั่วคราว หรือ ฉุกเฉินสำหรับเด็กและสตรี ที่ถูกกระทำรุนแรงบ้าง  โดยเฉพาะ ศูนย์ที่สามารถรับดูแลเด็กที่ตั้งครรภ์ด้วยนะคะ ถ้าเป็นศูนย์ทางภาคเหนือได้ก็จะดีมากค่ะ รายละเอียดอื่น ๆ ติดต่อได้ทางเมลล์ผ่าน Gotoknow ได้ นะคะ 

อยากได้รายละเอียดของการช่วยเหลือ หรือ เบอร์โทรศัพท์ที่ใช้ติดต่อได้ ด่วนก็จะเป็นการดี เพราะมีเด็กรอขอรับการช่วยเหลืออยู่ค่ะ

ขอบพระคุณล่วงหน้า  ขอให้บุญรักษาค่ะ    

หมายเลขบันทึก: 269061เขียนเมื่อ 18 มิถุนายน 2009 16:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 11:29 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

กรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการมีหน่วยงานชื่อ บ้านพักเด็กและครอบครัว อยู่ในพื้นที่ทุกจังหวัด หากไม่ทราบว่าอยู่ที่ใด ให้โทรไปศูนย์ประชาบดี 1300 ไม่เสียค่าโทรทั้งโทรศัพท์บ้านและมือถือ อยู่ในจังหวัดใด 1300 จะติดต่ออัตโนมัติที่ บ้านพักเด็กและครอบครัวในจังหวัดนั้นๆ หรือติดต่อที่ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ในทุกจังหวัด อาจได้ข้อมูลคำแนะนำเพิ่มเติม

..บ้านพักเด็กและครอบครัว มีครบทุกจังหวัดในปี 2552 นี้อยู่ในสังกัดกรมพัฒนาสังคมและสวัสดิการ กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ www.m-society.go.th

คุณประภา

ขอบคุณมากค่ะ ที่แนะนำ

ตอนที่ได้ที่ติดต่อแล้วค่ะ

สวัสดีอิหล้ากาแฟเจ้า...

หายไปเป๋นเมินนานลุงหนานก็ตวยถามหาเพื่อว่าจะได้ฮู้ข่าวคราวหมู่เฮาเป๋นดีมีฮ้ายสันใดพ่องก็จะได้จ้วยเหลือกั๋นไปต๋ามผะสาตี้ทำได้...

ขอกุณพระกุณเจ้าคุ้มครองหมู่เฮาจุ๊คนๆ....

ด้วยความปรารถนาดีจากลุงหนาน....พรหมมา

แวะมาฝากความคิดถึงน้องกาแฟและเจ้าหอยโข่ง สบายดีหรือเปล่า

แวะเข้ามาเที่ยวปางมะผ้าขอรับ

มีเพื่อนชื่อ แม้ว ลูกสาวชื่อ น้องปั้นหยา

ฝากความคิดถึงด้วยนะคะ ถ้ายังอยู่ปางมะผ้า

ฝากบอกด้วยว่า ติดต่อเพื่อนบ้างเน้อ

รักและคิดถึงค่ะ ขอบคุณนะคะ

  • ฝากปชส.ต่อเลยค่ะ บ้านพักฉุกเฉินที่เมืองนครสวรรค์จะอยู่ใกล้ๆเมคโครเลย เคยได้รู้จักเมื่อครั้งที่ไปบริจาคเสื้อผ้าและของใช้ค่ะ น่าอยู่มาก แล้วน้องเจ้าหน้าที่บอกว่ารับทุกวัยเลยค่ะ

สวัสดีปีใหม่คับ

หอยโข่งสบายดีป่าว

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท