๔๖. การพัฒนางาน : เรื่อง การแต่งตั้งคณะทำงาน


การแต่งตั้งคณะทำงานการจัดสัมมนา

เมื่อวันที่ ๓ มิถุนายน ๒๕๕๒ นายอิทธิพร แสงประดับ รองอธิบดีอัยการเขต ๓   และ ร.ท.วิญญู     วิญญกุล  รองอธิบดีอัยการเขต ๓ ได้ประชุมคณะทำงาน เพื่อเตรียมการในการจัดสัมมนาวิชาการในระหว่างวันที่ ๑๑ - ๑๓ มิถุนายน ๒๕๕๒ ณ โรงแรมดุสิตปริ๊นเซส โคราช

คณะทำงานประกอบด้วย ฝ่ายจัดสถานที่และ ต้อนรับ ฝ่ายการเงิน ฝ่ายลงทะเบียน ฝ่ายจัดทำเอกสาร และฝ่ายพิธีการ โดยแต่ละฝ่ายจะต้องมีการมอบหมายงานให้แต่ละคนทำงานให้ชัดเจน เพื่อมิให้เกิดปัญหาในการประสานงาน

นอกจากนี้ยังได้แต่งตั้งคณะเจ้าหน้าที่ประจำกลุ่มสัมมนากลุ่มย่อย จำนวน ๔ กลุ่ม แต่ละกลุ่มจะต้องประกอบด้วยเจ้าหน้าที่ประสานงาน เจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูล และนิติกร ประจำกลุ่ม เพื่อเป็นผู้สรุปผลการสัมมนากลุ่มย่อย แล้วจัดทำเป็นเอกสาร

ส่วนฝ่ายต้อนรับมอบให้อัยการจังหวัดนครราชสีมา และ อัยการจังหวัดคดีศาลแขวง และคณะ เป็นผู้ให้การต้อนรับคณะวิทยากรที่เดินทางมาจากสำนักงานอัยการสูงสุด ส่วนต่างจังหวัดมอบให้ฝ่ายกิจการทั่วไป เป็นผู้รับผิดชอบ

สำหรับพิธีกร มอบหมายให้อัยการจังหวัดคดีเยาวชนและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา และ อ้ยการจังหวัด สคช.นครราชสีมา เป็นผู้รับผิดชอบในครั้งนี้

 

  

 

  

             คณะทำงานประชุม ณ ห้องยกกระบัตรมณฑล สำนักงานอัยการเขต ๓

คำสำคัญ (Tags): #การพัฒนางาน
หมายเลขบันทึก: 268507เขียนเมื่อ 16 มิถุนายน 2009 13:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:54 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท