การนำเสนอผลงาน "สื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน"


       วันนี้ในชั่วโมงสุดท้ายของการเรียน รายวิชา Design and Development of Computer Assisted Instruction อาจารย์รุจโรจน์ท่านได้ให้นักศึกษาปริญญาโท (ครูประจำการ) นำเสนอผลงานการผลิตสื่อคอมพิวเตอร์ช่วยสอน และหลังจากที่เพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ นำเสนอผลงานเสร็จ ก็จะมีการแสดงความคิดเห็นต่อสื่อของแต่ละกลุ่มที่ได้นำเสนอ และทำให้ดิฉันได้ข้อคิด และความรู้เกี่ยวการออกแบบบทเรียนคอมพิวเตอร์ช่วยสอนที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น และแต่ละกลุ่มได้แสดงความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานรวมทั้งได้นำเทคนิคทางคอมพิวเตอร์มาแนะนำอย่างไม่หวงความรู้ นี่สิ ! 
เจ๋ง

        การศึกษาของไทยจะประสบความสำเร็จได้ ถ้าหากมีการแลกเปลี่ยนความรู้กันตลอดเวลา ซึ่งจะทำให้มีการพัฒนาสื่อ วิธีสอน และกระบวนการจัดการเรียนการสอนของไทยก็จะไม่น้อยหน้าประเทศอื่นแน่นอน และประโยชน์สูงสุดก็จะเกิดกับใครไม่ได้นอกจากผู้เรียนเอง

        วันนี้มีการปิดคอร์สที่น่าประทับใจมาก ได้เห็นผลงานของเพื่อน ๆ ถึงแม้บางกลุ่มยังสร้างสื่อไม่เสร็จแต่ดูจากตัวอย่างที่ได้นำเสนอ ก็แน่ใจได้ว่า ผลงานที่สำเร็จจะต้องใช้ได้จริงและมีความเหมาะสมกับผู้ใช้แน่ ๆ

          ดิฉันขอขอบพระคุณอาจารย์รุจโรจน์ ที่ท่านได้ให้คำแนะนำที่มีประโยชน์กับพวกเราทุก ๆคนอย่างเต็มใจ   พวกเราขอรับรองว่าจะนำความรุ้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์อย่างแน่นอนค่ะ

หมายเลขบันทึก: 26743เขียนเมื่อ 3 พฤษภาคม 2006 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
คิดถึงอาจารย์ ม.จ ทุกๆคนเลยครับ อาจารย์ยังสบายดีมัยครับ
คิดถึงอาจารย์ ม.จ ทุกๆคนเลยครับ อาจารย์ยังสบายดีมัยครับ พอดีผมเปปิดเจอblog อจารย์ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้เจอกับอาจารย์ว่างๆอยากให้อาจราย์เข้ามาดูผลงานของผมบ้างนะครับ From somkiat

ครูนุชสวัสดีค่ะ เจอบลอกครูอย่างดีใจเลยค่ะ ตั้งแต่จบม.6 ไม่ค่อยได้เจอครูเลย ตอนนี้อยู่ปีสามแล้วค่ะ เร็วมาก ยังไม่ได้กลับไปหาครูเลย คิดถึงครูมากๆ อยากได้เมล์อาจารย์ด้วยค่ะ

 

ด้วยความเคารพอย่างสูง

ศิษย์เก่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท