ฉันพูดเอง


หมายเลขบันทึก: 266568เขียนเมื่อ 7 มิถุนายน 2009 22:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:52 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

แต่ถ้าไม่อยู่กับปัจจุบัน เราก็คงสร้างอดีตให้วันพรุ่งนี้ไม่ได้นะคะ อาจารย์ (ขอแอบมาแซว ด้วยความรักและคิดถึง พร้อมกับกอดแน่นๆ หนึ่งทีค่ะ)

วันหนึ่งในอดีต

ในขณะที่ความรักกำลังเบ่งบาน

หวานประดุจน้ำผึ้งเดือนห้า

สาวน้อยถามชายหนุ่มอันเป็นที่รักว่า.........

"พี่จ๋า....พี่จะรักน้องเช่นนี้ ดังเช่นวันนี้ ตลอดไปได้ไหมจ๊ะ?"

หนุ่มน้อยตอบว่า....

"สุดที่รักของพี่.......พี่จะรักน้องตราบถึงวันพรุ่งนี้"

"อาไรนะ !!!...."  สาวน้อยเริ่มตาแดงๆ แทบไม่เชื่อหูตัวเอง

"ก็....วันพรุ่งนี้ของทุกๆ วัน....ไงจ๊ะที่รัก" 

สาวน้อยยิ้มทั้งน้ำตา......

 

หลังจากแต่งงาน ร่วมหอลงโลงผ่านมา 15 ปี

ทั้งคู่ก็ยังรักกันอยู่  เพราะคำสัญญาแห่งอนาคต ยัง Work.........

----------------------------------------------------------------------

เรื่องนี้ก็แต่งเองอีกละ....

ไม่น่าเชื่อเน๊อะ.....น้องโอ๋..... เป็นไปได้ไง !!!    : )   : ) 

 

บทสนทนาของ ชาย หญิงคู่หนึ่งซึ่งเป็น แฟนกัน
ญ. :: คุณเคยคิดถึงฉันบ้างไหม?
ช. :: ไม่เคย
ญ. :: คุณชอบฉัน ไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณอยากได้ฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะ ร้องไห้ไหม ถ้าฉันจากไป?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะอยู่เพื่อฉันไหม?
ช. :: ไม่
ญ. :: คุณจะทำอะไรสักอย่างให้ฉันได้ไหม?
ช. :: ไม่ ได้
ญ. :: คุณจะเลือกอะไร ระหว่าง 'ชีวิตคุณ กับ ชีวิตฉัน?
ช. :: ชีวิต ฉัน

.......
หญิงสาวรู้สึกเสียใจมาก เธอหันหลังวิ่ง หนีจากชายหนุ่มที่
ขึ้นชื่อว่าเป็นแฟนเธอ แต่เขาก็วิ่งตามเธอไป
พร้อมทั้ง ตะโกนว่า......

เหตุผลที่ฉันไม่เคยคิดถึงเธอ เพราะว่าเธออยู่ในความคิดฉันเสมอ
เหตุผลที่ฉันไม่ชอบเธอ เพราะฉันรักเธอ
เหตุผลที่ฉันไม่อยากได้เธอ เพราะฉันต้องการ และจำ เป็นต้องมีเธอ
เหตูผลที่ฉันไม่ร้องไห้ ถ้าเธอจากไป เพราะฉันคงจะตายทั้งเป็น ถ้าไม่มีเธอ
เหตุผลที่ฉันไม่อยู่เพื่อเธอ เพราะฉันจะตายเพื่อเธอ
เหตุผลที่ฉันทำอะไรให้เธอสักอย่างไม่ได้ เพราะฉันยินดีและเต็มใจทำให้เธอ ทุกอย่าง
และเหตุผลที่ฉันเลือกชีวิตฉัน เพราะ เธอคือชีวิต ฉัน

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท