ความสุขเล็ก ๆ ที่อยู่รอบ ๆตัวเรา


ความสุขที่ได้จากการทำ OD
              บางครั้งเรื่องเล็ก ๆ  ก็ทำให้เรามีความสุขเกินคำบรรยาย
           http://gotoknow.org/file/siribangont/Happy.doc 
คำสำคัญ (Tags): #od#ความสุข
หมายเลขบันทึก: 264887เขียนเมื่อ 1 มิถุนายน 2009 10:12 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

จัดที่ไหนครับ ดูบรรยากาศรอบข้างห้องประชุมดูดี

มีโอกาสน่าไปใช้บริการบ้าง

ยินดีด้วยกับความสุขที่มี

ช่วงนี้ผมกำลังสนใจเรื่องความสุขครับ

จัดที่ทรัพย์ไพวัลย์ ค่ะ

ของคณะแพทยศาตร์ จัด 6 รุ่น รุ่นละ ประมาณ 100 คน

สนใจ สอบถามรายละเอียด ได้

เพราะเราจัดแบบเป้นกันเอง แบบใหม่ ที่ใช้การเรียนรู้ จากตัวตนสู่องค์กร

ความฝันของอ้อได้ถูกสานฝันต่อแล้วค่ะ พวกเราสมัครเข้าร่วมอบรมเชิงปฎิบัติการเพื่อพัฒนากระบวนกรจิตตปัญญาศึกษาปี2552-2553 มีผู้สมัครทั้งหมด80คน มีสิทธ์สัมภาษณ์72คน ผ่านการคัดเลือก36คน พวกเราผ่านการคัดเลือก เป็นโอกาสอันดีที่พวกเราจะมีความรู้ความมั่นใจเพิ่มรวมทั้งได้เครือข่ายใหม่เพิ่ม เป็นโครงการที่ได้รับเงินสนันสนุนจากสสส.และศูนย์จิตตปัญญาศึกษา มหาวิทยาลัยมหิดล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท