แนวทางการเสนอบทความ


วารสารศูนย์บริการวิชาการ จะไม่รับตีพิมพ์บทความวิจัย หรือรายงานการวิจัย

จากมติที่ประชุมกองบก. เมื่อวันที่ 25 เม.ย.49 ได้ปรับวัตถุประสงค์และแนวทางการเขียนบทความทางวิชาการใหม่ โดยเน้นงานเขียนที่ผสมผสานแนวคิดกับประสบการณ์ตรงของผู้เขียน เพื่อให้ผู้อ่านเข้าใจง่าย และเน้นผลจากงานเขียนนั้นในแง่การนำไปใช้ประโยชน์ได้จริง ซึ่งจะไม่รับตีพิมพ์บทความวิจัย หรือรายงานการวิจัย ทางผู้จัดการและ บก.วารสาร ได้ช่วยกันปรับเปลี่ยนแนวทางการเขียนบทความให้ผู้เขียน/ นักวิชาการที่สนใจเผยแพร่ผลงาน ได้นำเสนอบทความได้ตรงตามวัตถุประสงค์มากยิ่งขึ้น อ่านรายละเอียด

เรียนเชิญผู้ที่สนใจทุกท่านส่งบทความได้ที่ บรรณาธิการวารสารศูนย์บริการวิชาการ อาคารศูนย์วิชาการ ชั้น 5 มหาวิทยาลัยขอนแก่น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่    นางสาวสิรินธร  วงษ์ชาลี   (ผจก.วารสาร)  โทร.0-4334-8983  ต่อ 103  E-mail: [email protected]
ผู้จัดการ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 26407เขียนเมื่อ 2 พฤษภาคม 2006 10:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:50 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
เรียนเชิญ ท่านคณาจารย์ และ บุคลากร กลั่นกรองประสบการณ์จริง มาถ่ายทอด "องค์ความรู้ด้านบริการวิชาการ เพื่อพัฒนาสู่มหาวิทยาลัย แห่งการวิจัยครับ"
ผมจะส่งบทความไปมั่งจะได้มั้ยครับ ไม่รู้ว่าจะพออ่านได้หรือไม่
เป็นแค่งานชิ้นเล็กๆเท่านั้นเองครับ
Keep in Mind
ขอขอบคุณท่านนายบอนมากนะคะ ที่ให้ความสนใจและติดตามวารสารศูนย์บริการวิชาการมาโดยตลอด ยินดีที่จะรับบทความทุกบทความนะคะ เรียนเชิญส่งมาให้ทีมกองบก. อ่านได้เลยค่ะ จะรอรับบทความนะคะ
  • ถ้ามีบทความดีๆจะรีบส่งไปครับผม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท