การปรับตัวเพื่อสมดุลใจเรา


ทดลองใช้การบันทึกคับผม

การทำบล็อคสนุกดีถ้าเราเรียนรู้เครื่องหมายการใช้งาน เป็นการปรับตัวให้สามารถอยู่ได้กับโลกแห่งเทคโนโลยี

 

คำสำคัญ (Tags): #การปรับตัว
หมายเลขบันทึก: 260621เขียนเมื่อ 12 พฤษภาคม 2009 10:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (9)

ทดลองสร้างบล็อค เย้เย้

สวัสดีคะพี่ฝนต้นข้าวได้อ่านบทความแล้วนะคะสนุกมากคะ

สวัสดีครับ น้องอาจารย์ peefone ;)

จงรับสิ่งนี้ไป ...

ถ้าเราทำงานจนเมื่อยมือเหลือเกิน
ก็จงดีใจเถอะ ที่มีมือให้เมื่อย
ถ้าเราเดินไปเดินมาจนปวดขาเหลือเกิน
ก็จงดีใจเถอะ ที่มีขาให้ปวด
ถ้าเราเห็นหัวหน้า แล้วเซ็งเหลือเกิน
ก็จงดีใจเถอะ ที่มีหัวหน้าให้เซ็ง
ถ้าเราเห็นงาน แล้วเราเบื่องานเหลือเกิน
ก็จงดีใจเถอะ ที่มีงานให้เบื่อ

ธรรมะจากท่านมหาสมปอง..

อ้างจาก http://gotoknow.org/journals/mhsresearch/entries/38668

คนเห็นคุณค่าของการเขียน ย่อมจะเลือกเส้นทางในการเขียนให้สำเร็จ

ขอบคุณครับ :)

  • ตื่นเต้น
  • พบบันทึกอาจารย์
  • หลังจากน้องเอกเล่าให้ฟัง
  • มาเขียนบ่อยๆๆนะครับ

น้องอาจารย์ peefone ... อย่าลืมขอบคุณท่านอาจารย์ ดร.ขจิต ฝอยทอง :)

  • ขอบคุณท่านอาจารย์ was
  • มากครับ
  • แหมๆๆมีบอกน้องด้วย
  • อาจารย์ฝนครับ
  • อยากอ่านบันทึกใหม่แล้วครับ
  • อยากอ่านๆๆๆๆๆ

หวัดดีครับผม ผมก็ เขียน บ้างไม่เขียนบ้าง ครับ

  • ตามมาบอกล่าวเล่าเรื่องราวคะ และแลกเปลี่ยนเรียนรู้คะ
  • มีโอกาสคงได้อ่าน บันทึกต่อๆ ไปของpeefone นะคะ
  • ขอคุณสำหรับการติดตามงานใน PSYCHOLOGY AND GUIDANCE ROOM นะคะ
  • รู้สึกว่าสีเขียว นี่เป็นสื่อสำหรับชาวจิตวิทยา เหมือนเดิมเลยคะ
  • *_*

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท