ภาพบรรยากาศ F2F ของชาวชุมชนคนทำ eOffice


คมความคิดคนทำงาน ที่ชาวชุมชนคนทำ eOffice ได้รับจากคุณเอื้อ(อาจารย์สมนึก)ในขณะที่เรากำลังแลกเปลี่ยนกันอยู่เมื่อวานเป็นโน๊ตเล็ก ๆ ที่ฝากเลขาฯไปอ่านให้เราฟังกันจำได้อยู่ประโยคหนึ่งค่ะ "ยิ่งทำ ผู้ที่ได้ คือผู้ทำ" พวกเราประทับใจมากเลยค่ะและจะถือเป็นคาถาอีกบทหนึ่งในการทำงานร่วมกันค่ะ

ส่วนหนึ่งของภาพบรรยากาศ  การ  f2f ของชุมชนคนทำ eOffice ยังไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นะค่ะเรื่องการลงภาพ  ได้ความรู้จากชุมชนคนทำเวบ "มะหวาด"มาทดลองทำดูค่ะ

ใครป็นใครใน ชุมชนคนทำ eOffice

ภาพบรรยากาศระดมความเห็น (ตอนแบ่งกลุ่มตามหน่วยงาน)

1.สมาชิกeOfficeจากศูนย์/สถาบัน         2.สมาชิกeOfficeจากสำนักวิชา (สว.สทก.สวท.สพบ.

(ศบส.ศบว.ศบศ.ศคว.ศค.สวพ.)                      สศ.สสท.สวจ.สสส.)

eoffice

 

 

 

 

 

 

 

-

3.พวกเรามาพร้อมทุกฝ่ายเพื่อมาสร้างแนวทางการทำงานร่วมกัน(น้องบ่าวธีระศักดิ์ผู้ดูด้านHardware ก็มาร่วมฟังด้วยเพื่อเป็นข้อมูลในการสับสนุนด้านhardware และแก้ปัญหาเชิงเทคนิค)

3

4.ผู้แทนจากกลุ่สำกวิชา(พี่แมว)เสนอแวปฏิบัติที่กลุมสำนักวิชามองวาควรจะป็นแนวทางที่ดี

ใครเป็นใครดูกันเอาเองนะค่ะ

 

 

 

 

 

 

 

 

 

5.สมาชิกจาก ส่วน/หน่วย/โครงการต่าง ๆ(ดูกันเองคค่ะมีใครบ้าง :พี่ทวีศักดิ์ในฐานะนิติกรและหน.กจน.ซึ่งมาช่วยคิดเรื่องเอกสารสำคัญที่เรายังต้องคงไว้ซึ่งกระดาษเท่าที่จำเป็น  และพี่นันทาจากการส่วนการเงินฯ,เสริมเหมือนกับพี่วี และการเชื่อมเอกสารกับระบบMIS)

 

 

 

 

 

 

 

 

 

6.เลขานุการผู้บริหารก็มาร่วมวางผังการทำงาน ภาพรวมของมวล. และในส่วนที่เกี่ยวข้องของเลขากับเจ้านายเพื่อเป็นมาตรฐานเดียวกัน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

7-8 เรามองให้ครบทุกมุมที่อยู่ในflow  โดยให้ทุกคนสะท้อนมุมมองจากประสบการณ์ทำงานของตนออกมา  แล้วบูรณาการเข้าด้วยกัน

 

หมายเลขบันทึก: 25966เขียนเมื่อ 28 เมษายน 2006 21:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:21 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ดูบรรยากาศเป็นกันเองดีครับ
  • เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
  • ชุมชนคนทำ e-office ดูจะมีสุภาพสตรีเยอะนะครับ สังเกตจากรูปภาพ
สวัสดีค่ะคุณบอยและชาว มน. ขอบคุณอีกครั้งที่เข้ามาเยี่ยมเราชาว มวล.และขอบคุณที่รับเข้าเป็นสมาชิกเพราะอยากทราบประสบการณ์การสร้างองค์ความรู้ และแนวทางการพัฒนงาน พัฒนาองค์กรของชาว มน.ด้วย แรงบันดาลใจอีกทางหนึ่งที่ชาวเราที่ มวล.ได้จากคุณบอย คือพวกเราทีมที่ไป UKM ได้มาถ่ายทอดประสบการณ์ที่คุณบอยเล่าให้ฟังบนเวที UKM ที่หาดใหญ่ให้ชุมชนคนวลัยลักษณ์ฟังทุกคนเลยปลื้มคุณบอยมาก ๆ อยางที่เข้าไปแลกเปลี่ยนนั่นแหละค่ะ การทำ CoPs ยังเป็นเรื่องที่เราเพิ่งทำกันมาเมื่อไม่กี่เดือนนี้เองจึงต้องเรียนรู้อีกมากค่ะ  ตอนนี้เราเองจึงต้องรับกันหลายตำแหน่งนอกจากเป็นคนเล่าเรื่องแล้ว  ยังต้องแบ่งเวลาให้กับตำหน่งหนอนอีกตำแหน่งหนึ่งเป็นทั้งหนอนหนังสือและหนอนอินเตอร์เนทค่ะ  พวกเราจึงเข้าไปชอนไชblog ชาวมน.อยู่เป็นประจำเลยค่ะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท