เปตองเชื่อมความสามัคคี ( 2 )


ต่อจากบันทึกนี้ ( LINK )

    โครงการแข่งขันกีฬาเปตองเชื่อมสามัคคีระหว่างสำนักงานเลขานุการ กลุ่มวิทยาศาสตร์สุขภาพ เป็นความคิดริเริ่มของคุณชรินทร์ ร่วมชาติ ที่จัดโครงการนี้ขึ้น เพื่อให้บุคลากรของสำนักงานเลขานุการคณะพยาบาลศาสตร์ สำนักงานเลขานุการคณะสาธารณสุขศาสตร์ และสำนักงานเลขานุการคณะสหเวชศาสตร์ ได้มีความสนิทสนมกันมากขึ้น เนื่องจากอาคารอยู่ติดกัน เริ่มแข่งขันตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม 2552 ถึงวันที่ 3 เมษายน 2552 ใช้เวลาแข่งขันในช่วงพักเที่ยง และหลังเลิกงานของแต่ละวัน มีการมอบรางวัลกันในวันรดน้ำผู้ใหญ่ขอคณะสหเวชศาสตร์ เมื่อวันที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา มีรองคณบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ (อ.ศุภวิทู  สุขเพ็ง) เป็นผู้มอบรางวัล (ใส่ชุดไทยสวยงาม) เนื่องจากอาจารย์เป็นผู้ประกวดคู่ขวัญวันสงกรานต์ และได้รับรางวัลชนะเลิศด้วย (LINK)

      ผลการแข่งขัน ชนะเลิศอันดับ 1 ได้แก่คณะพยาบาลศาสตร์ (ผู้ชายรุปบนที่รับรางวัล) คณะนี้มีสีสรรมีกองเชียร์มาให้กำลังใจกันเพรียบ นอกจากจะได้รับรางวัลของคณะสหเวชศาสตร์ และยังมีรางวัลพิเศษจากรองคณบดีฝ่ายบริหารของคณะพยาบาลฯ แถมให้อีกด้วย นอกจากนี้มีคุณนฤมล แสงจักร์ (นามสกุลคุ้น ๆ ) จากคณะพยาบาลศาสตร์ รายงานการแข่งขันผ่าน Blog ตลอด (LINK) รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 เจ้าภาพ คณะสหเวชศาสตร์ (ผู้หญิงใส่เสื้อสีส้มด้านล่าง) และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 คณะสาธารณสุขศาสตร์

     

 ภาพที่ 1 การรับมอบรางวัล

 ภาพที่ 2 ภาพบรรยากาศลีลาการแข่งขันกีฬาเปตองของชาวสหเวช

ภาพที่ 3 หลังจากได้รับรางวัล มีการเลี้ยงฉลองข้าวเหนียวส้มตำ

   หลังจากโครงการนี้คณะพยาบาลฯ จะรับเป็นเจ้าภาพในกีฬาครั้งต่อไป ส่วนผมมีแนวคิดจะจัดกิจกรรม Office KM ร่วมกันรอได้หัวปลาที่ตกลงร่วมกันได้ก่อนครับ  

บอย สหเวช

คำสำคัญ (Tags): #เปตอง
หมายเลขบันทึก: 256900เขียนเมื่อ 23 เมษายน 2009 12:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดูแล้วมีความสุขดีนะคะ

  • ขอบคุณทุกท่านครับที่ร่วมแสดงความคิดเห็น
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท