วันที่รอ:เชคช่วยชาติ 2,000 บาท


การศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้

                

                 ถึงวันที่คนถามถึง"เชคช่วยชาติ"ถึงมือเมื่อไหร่  จึงเป็นหน้าที่ของผู้รับผิดชอบที่ประสานกับธนาคารกรุงเทพ เพื่อให้ถึงมือครูและลูกจ้างในสังกัดโดยเร็ว

                 ความจริง ได้ส่งข้อมูลข้าราชการและลูกจ้างประจำและผู้รับบำนาญให้กระทรวงมาตั้งแต่นโยบายได้ประกาศใช้ และได้รับการประสานให้เร่งดำเนินการเบิกจ่ายโดยด่วนที่สุด ซึ่งได้รับการบริการด้วยดีจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

  • ประกันสังคมจังหวัดได้ส่งเจ้าหน้าที่ มาบริการจ่ายให้กับพนักงานราชการไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน 2552   ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานราธิวาส เขต 1

  • สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานราธิวาส เขต 1  จะดำเนินการจ่ายเชคช่วยชาติให้กับครูและลูกจ้างที่มีคุณสมบัติ ประมาณ  1000 คน ในวันที่ 7 เมษายน 2552 ณ ห้องประชุม B อาคารหอประชุมเฉลิมพระเกียรติ 60 พรรษา

                 เอาใจช่วยให้นำเงินที่ได้รับคนละ 2,000 บาท ไปกระตุ้นเศรษฐกิจและกระจายรายได้ให้กับผู้มีรายได้น้อยให้สามารถมีการดำรงชีพที่ดีขึ้น  หลายคนอดใจรอ ตั้งใจว่าไปใช้จ่ายตามแผนที่ตั้งใจไว้  ขอให้มีความสุขกับการใช้จ่ายครับ

คำสำคัญ (Tags): #เชคช่วยชาติ
หมายเลขบันทึก: 253515เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2009 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:33 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอบคุณมากครับที่แจกเช็คเร็วมาก

ยินดีแทนคนที่บ้านด้วยจัง..

ทำงานเข้มแข็งนะคะ..สพท.ของท่านผอ.เพราะมีผอ.เข้มแข็งนี่เอง..

ยินดีกับทุกคนที่ได้รับเข็คนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท