ผลการแข่งขันเปตอง วันที่ 2


รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย : น้ำใจนักกีฬากล้าหาญ

        ผลการแข่งขันเปตองเชื่อมความสามัคคีสำนักงานเลขา กลุ่มอาคารวิทยาศาสตร์สุขภาพ ม.นเรศวร วันที่ 2

        วันนี้เป็นการแข่งขันประเภททีมหญิง คู่แรกระหว่างคณะสาธารณสุขศาสตร์กับคณะสหเวชศาสตร์  ผลปรากฎว่า คณะสาธารณสุขศาสตร์ใช้ความสุขุมนุ่มลึก ชนะไปได้ด้วยคะแนน 15 ต่อ 10 ส่วนคู่ที่ 2 เป็นการพบกันระหว่างคณะสาธารณสุขศาสตร์ กับคณะพยาบาลศาสตร์ ด้วยลีลาที่เหนือชั้นและกองเชียร์ ทีjแน่นขนัดของคณะพยาบาลศาสตร์ กอปรกับการซุ่มซ้อมมาเป็นอย่างดี ทำให้คณะพยาบาลศาสตร์ชนะไปด้วยคะแนน 15 ต่อ 9

        แล้วในช่วงเย็นของวันนี้จะเป็นการพบกันระหว่างคณะสหเวชศาสตร์ กับ คณะพยาบาลศาสตร์ ในเวลา 16.30 น. ซึ่งคณะสหเวชศาสตร์ก็ได้นั่งศึกษาดูเกมระหว่างคู่ของคณะพยาบาลศาสตร์กับ สาธารณสุขศาสตร์ไว้แล้ว มีการวางหมากแก้เกมกันเป็นอย่างดี รับรองสนุกแน่คู่นี้

        ส่วนการแข่งขันประเภททีมชายเมื่อเย็นวานนี้ ท่ามกลางกองเชียร์ของทั้งสองฝ่าย ผลปรากฎว่า คณะสหเวชศาสตร์เอาชนะคณะสาธารณสุขศาสตร์ไปอย่างสนุก ด้วยสกอร์ 15 ต่อ 5

        ขออภัยวันนี้ไม่มีภาพมาประกอบ เนื่องจากสภาพอากาศไม่เป็นใจ ท้องฟ้ามืดครึ้ม เลยไม่ได้ชักภาพมาฝาก : สำนักข่าว NursingNews รายงาน

หมายเลขบันทึก: 252191เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 14:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 มิถุนายน 2012 15:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)
  • ขอบคุณสำนักข่าว NursingNews ครับ
  • ขอเพิ่มเติมข่าวครับ คณะสหเวชศาสตร์ชนะคณะสาธารณสุขศาสตร์ ด้วยสกอร์ 15 ต่อ 5

ขอบคุณพี่บอยมากค่ะ ได้แก้ไขบันทึกให้แล้วนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท