ศูนย์ข่าวพลเมือง ฅนคอน
นาย ทรงวุฒิ พัฒแก้ว ศูนย์ข่าวพลเมือง ฅนคอน พัฒแก้ว

ภาพข่าว : ชุมนุมประท้วงสร้างนิคมอุตสาหกรรม


ผู้ชุมนุมประมาณ ๓๐๐ คน มาชุมนุมเรียกร้อง ให้รัฐบาลหยุด นิคมอุตสาหกรรม ในพื้นที่ ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จว.นศ. โดยได้กางเต้นต์บนถนน ขาเข้า อ.เมือง นศ. ที่หมู่ที่ ๘ (บ้านหัวแรต )ต.เสาเภา อ.สิชล

 

 

ภาพข่าว : ชุมนุมประท้วงสร้างนิคมอุตสาหกรรม
(ข่าวจาก : สภ.สิชล ภ.จว.นครศรีธรรมราช )

ที่มา http://www.nakhonsipolice.go.th/datapolsystem/webnstpol/WebBoard/

Board_News/News_WFormAnswer.aspx?webID=134


 

 

เมื่อวันที่ ๒๕ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๒ เวลาประมาณ ๑๑.๐๐ น. พ.ต.อ.เชาวศิลป์ บุญประดิษฐ์ ผกก.ฯ และ พ.ต.ท.ยรรยง หิรัญบูรณะ รอง ผกก.ปป.ฯ และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิชล ร่วมกันรักษาความปลอดภัยและ อำนวยความสะดวกด้านการจราจร กับกลุ่มผู้ชุมนุมประมาณ ๓๐๐ คน มาชุมนุมเรียกร้อง ให้รัฐบาลหยุด นิคมอุตสาหกรรม ในพื้นที่ ต.ทุ่งปรัง อ.สิชล จว.นศ. โดยได้กางเต้นต์บนถนน ขาเข้า อ.เมือง นศ. ที่หมู่ที่ ๘ (บ้านหัวแรต )ต.เสาเภา อ.สิชล จว.นศ. ซึ่งได้มีคณะที่ปรึกษา รมต.ประจำสำนัก นายกรัฐมนตรี ซึ่งได้เดิน ทางมาตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสถาบันการเงินชุมชนบ้านหัวแรต หมู่ที่ ๘ ต.เสาเภา อ.สิชล จว.นศ. ได้รับหนังสือข้อร้องเรียนดังกล่าวไว้แล้ว และรับปากว่าจะไปนำเสนอรัฐบาลเพื่อพิจารณาต่อไป กลุ่มผู้ชุมนุมพอใจ และได้สลายตัวไป

 

 

หมายเลขบันทึก: 252118เขียนเมื่อ 31 มีนาคม 2009 09:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 15:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท