สัญญา


มาถึงวันนี้ วันที่ฉันยังรักเค้า

มา ถึง วัน นี้ วัน ที่ ฉัน ยัง รัก เค้า
เเละ วัน ที่ ฉัน ให้ สัญ ญา ว่า ฉัน จะ ลืม ทุก อย่าง เพื่อ เรา
เเละ เป็น วัน ที่ เค้า ก็ ให้ สัญ ญา กับ ฉัน เช่น กัน ว่า
จะ ทำ ทุก อย่าง เพื่อ ฉัน
วัน นี้ เรา ทั้ง คู่ เดิน ทาง มา พบ กับ ทาง เเยก
เเต่ เรา ก็ ตัด สิน ใจ เเล้ว ว่า เรา จะ เดิน ต่อ ไป ด้วย กัน
เเต่ บัด นี้ เค้า กำ ลัง จะ พิ สูจน์  ทุก อย่าง ให้ ฉัน เห็น ว่า ชี วิต ที่ ต้อง
ดำ เนิน ต่อ ไป ไม่ ได้ มี เเค่ คำ ว่า รัก เพียง คำ เดียว 
รัก อย่าง เดียว มัน อยู่ ไม่ ได้ 
จริง หรอ เเต่ ทุก วัน นี้ ก็ เพราะ ฉัน รัก เค้า ไม่ ใช่ หรือ
เอา หละ วัน วาน อาจ เป็น เพียง พา ยุ โหม กระ หน่ำ 
เเต่ วัน นี้ สำ หรับ ฉัน ท้อง ฟ้า มัน สด ใส กว่า ที่ เคย 
ฉัน หวัง ว่า มัน จะ สด ใส เช่น นี้ ตลอด ไป  

คำสำคัญ (Tags): #สัญญา
หมายเลขบันทึก: 252031เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 21:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 29 พฤษภาคม 2012 00:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

คร้า เอาใจช่วยนะคะ

ขอให้รักจงเจริญ

หวังว่าคงจะเป็นความรักที่ราบรื่นตลอดไป

อย่าเครียดอีกหละ

เลยเครียดตามเลยนะเนี่ย..

เป็นกำลังใจให้

สู้ๆๆนะคะเป็นกำลังใจให้

เอาใจช่วยนะคะคุณเพื่อน

รักและเป็นห่วง

^^

.ใช้ใหม่ป่ะ หน้าเหมือนมาก

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท