เปตองเชื่อมความสามัคคี


รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย : น้ำใจนักกีฬากล้าหาญ

 

    

         สวัสดีค่ะ NursingNews มีข่าวมานำเสนอ ในช่วงเที่ยงของวันนี้ได้มีพิธีเปิดการแข่งขันเปตองเชื่อมความสามัคคีสำนักงานเลขา กลุ่มอาคารวิทยาศาสตร์สุขภาพ ม.นเรศวร ซึ่งมีบุคลากร 3 คณะเข้าร่วมแข่งขันชิงชัยในครั้งนี้ ได้แก่ คณะสหเวชศาสตร์ (เจ้าภาพจัดการแข่งขัน) คณะพยาบาลศาสตร์ และคณะสาธารณสุขศาสตร์ โดยมี รศ.มาลินี ธนารุณ คณบดีคณะสหเวชศาสตร์กล่าวเปิดการแข่งขัน

  

คู่แรกเปิดสนามโดยการแข่งขันประเภททีมชาย โดยเป็นการพบกันระหว่าง คณะสหเวชศาสตร์ และคณะพยาบาลศาสตร์ คู่ปรับตลอดกาล การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกและสูสีกันมาก แต่เนื่องจากว่าคณะพยาบาลศาสตร์ ยกทัพกองเชียร์กันมาล้นสนามข่มขวัญคู่ต่อสู้อย่างเจ้าภาพซะกระเจิง ทำให้คณะพยาบาลศาสตร์ชนะไปอย่างหวุดหวิด 15 ต่อ 2

   

  

คู่ต่อมาเป็นการพบกันระหว่างคณะพยาบาลศาสตร์ กับคณะสาธารณสุขศาสตร์ ซึ่งคณะพยาบาลศาสตร์เพิ่งชนะเจ้าภาพมา ทำให้เครื่องร้อน แรงไม่มีตก กอปรกับคณะสาธารณสุขศาสตร์ขาดกองเชียร์มาเป็นกำลังใจ ทำให้คณะพยาบาลศาสตร์ได้ใจ ชนะไปอีก 15 ต่อ 7

  

การแข่งขันประเภททีมชาย เลยได้แชมป์ไปแล้วแน่นอน คือ คณะพยาบาลศาสตร์ เก็บ 3 แต้ม ในช่วงเย็นของวันนี้จะเป็นการพบกันประเภททีมชาย ระหว่าง คณะสหเวชศาสตร์ และคณะสาธารณสุขศาสตร์ ซึ่งรับรองว่าต้องสนุกไม่แพ้ตอนกลางวันแน่นอน รอติดตามผลได้ใน NursingNews ประจำวันพรุ่งนี้

หมายเลขบันทึก: 251942เขียนเมื่อ 30 มีนาคม 2009 15:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มาชม

เห็นภาพกิจกรรมทำดีมีสาระนะครับ

การแข่งขันจะแบ่งเป้น 2 ช่วง เวลา นะคะ ช่วง 12.00 - 13.00 น. และช่วง 16.30 น. เป็นต้นไป ซึ่งการแข่งขันมีทั้งหมด 5 ประเภท ได้แก่ ประทีมทีมชาย ประเภททีมหญิง ประเภทชายคู่ ประเภทหญิงคู่ และประเภทคู่ผสม การแข่งขันมีทั้งสิ้น 5 วัน แข่งวันละ 1 ประเภท นำผลทุกประเภทมารวมกัน แล้วหาผู้ชนะการแข่งขัน

เป็นกิจกรรมน่าสนใจดีค่ะ

สวัสดีค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ

เคยแข่งเปตองในกีฬาของมหาวิทยาลัยค่ะ

แข่งเป็นทีมได้ืที่สามค่ะ (จากสี่ทีม)

อิอิ

  • ขอบคุณมากครับที่ช่วยประชาสัมพันธ์
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท