โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

วันแห่งความสำเร็จ ป.6 ท.4 >>> ครูสุภาภรณ์


วันแห่งความสำเร็จ

วันแห่งความสำเร็จ  ป.6 ท.4

 

           วันที่  25 มีนาคม  2552    โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)  ได้จัดพิธีมอบใบประกาศนียบัตร               แก่นักเรียนที่จบชั้นประถมศึกษาปีที่ 6  ปีการศึกษา 2551   ชื่องานว่า  วันแห่งความสำเร็จ โดยมี         นายศักดิ์เดช  กองสูงเนิน  ผู้อำนวยการสถานศึกษาเป็นประธานในพิธี

           นักเรียนทุกคนต่างดีใจและภาคภูมิใจที่ได้ประสบความสำเร็จ  ในการศึกษาขั้นต้นนี้  และต่อไป              นักเรียนทุกคนก็จะต้องตั้งใจเรียนในระดับที่สูงขึ้นไปอีก   ยังมีอะไรอีกมากมายที่จะต้องฟันฝ่าให้ผ่านพ้น          ไปให้ได้   บางคนตัดสินใจเรียนต่อระดับมัธยมศึกษาที่ ท. 4  บางคนเลือกไปเรียนต่อที่โรงเรียนอื่น                แต่สำหรับครู.... ก็ยังเป็นครูของนักเรียนเสมอ   พร้อมที่จะให้คำแนะนำและเป็นที่ปรึกษาได้ตลอดเวลา                มีนักเรียนหลายคนที่จบการศึกษาระดับสูงแล้วกลับมาเยี่ยมครู ท. 4   คณะครูทั้งหลายก็เป็นปลื้มไปตาม ๆ กัน       ที่เห็นศิษย์เก่าได้ดิบได้ดีกันค่ะ    และก็หวังว่าลูกศิษย์รุ่นนี้คงไม่แพ้รุ่นพี่ ๆ นะคะ         

 

หมายเลขบันทึก: 251789เขียนเมื่อ 29 มีนาคม 2009 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ขอขอบคุณคุณครูทุกคน โดยเฉพาะครูสายชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ และคณะกรรมการ ที่จัดงานได้ดีเยี่ยม เรียบร้อย และต้องชื่นชมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ ๖ รุ่นนี้ที่ได้มอบของที่ระลึกเป็นศาลาพักผ่อนที่สวยงาม เพื่อให้รุ่นน้องได้ใช้ประโยชน์ต่อไป

ผอ.ศักดิ์เดช

แสดงความยินดีด้วยนะ ขอให้น้องๆโชดดีนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท