เศร้า


เศร้า
ชีวิตช่วงนี้แสนเศร้าจังเลย มีแต่ปัญหา งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ โน้ตบุ๊คก็ดันมาใช้ไม่ได้ตอนงานจะต้องส่งแล้ว จะทำอะไรไม่ได้เลย โปรแกรมที่ต้องใช้และเพิ่งลงมากลับพังสลาย ต้องมาลง windownใหม่ ยังไม่พอ ตัวดูดของเราดูดไม่ได้อีกต่อไป ไม่รู้เป็นเพราะไร ดันทำตัวดูดเพื่อนพังไปด้วย ข้อมูลทั้งของเพื่อนและของเราที่จะทำส่งอาจารย์เปิดไม่ได้ต่อหน้าต่อตา สุดจะSAD
สงสัยจังว่าโน้ตบุ๊คเป็นอะไร windown ถึง fail ได้ เป็นเพราะว่าใช้vista แต่คนที่ไม่รู้แล้วปิดแบบXPแล้วถอดปลั๊กเลยและไม่ได้ใส่เเบตด้วย ถูกปิดอย่างนี้หลายครั้งจัดมันเลยwindown fail ป่ะ
คำสำคัญ (Tags): #เศร้า
หมายเลขบันทึก: 250528เขียนเมื่อ 24 มีนาคม 2009 15:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:50 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรื่องแค่นี้เอง อย่าเศร้าไปเลย

ยิ้มเข้าไว้ ชนะเลิศ

ชีวิตผู้หญิงคนนี้เนี่ย

เศร้าจังเลย

ไม่เป็นไรนะ

เรื่องของเรามันเศร้ากว่านี้อีกอ่ะ

ก้อเราไม่มีโน็ตบุ๊คเลยอะดิ

เศร้าปะ

*__*

บอกได้คำเดี๋ยวว่า

สู้ต่อไปๆๆๆๆ

เราไม่เศร้าเลย เพราะเรายืมของคนอื่นทำงาน

ของตัวไม่มี เครื่องเขาพังเมื่อไร

เราจะเศร้า

อย่าเสียใจไปเลย

note book

มันก็เหมือนชีวิตคนนั่นแหละ

มีสุขบ้าง ทุกข์บ้าง

เป็นกำลังใจให้

สู้ ๆ น่ะ

เห็นด้วยกับ ยัยตาหวานนะคุนเจี๊ยบ

เราคงต้องไปทามบล๊อก

ตั้งชื่อเรื่องว่า เศร้า เศร้าๆๆๆๆ เลยแหละ

เพราะยังดีที่มีโน๊ตบุ๊ค แต่เราไม่มีอ่ะดิ เหอๆๆๆ

แต่ยังไงก็ทามใจนะ

เพราะชีวิตคนเราไม่ได้โรยด้วยกลีบกุหลาบ

มีบ้าง ไม่มีบ้าง สุขบ้าง ไม่สุขบ้าง

ดีบ้าง ไม่ดีบ้าง คละเคล้ากันไป นี่แหละสีสันชีวิต

ถ้าจะให้ดีไปซะหมดคนอื่นคงอิจฉาแย่เลยนะ

ดูอย่างชีวิตเราสิ ไม่มีโน๊ดบุ๊คให้เศร้า แต่เราเศร้าเรื่องแฟนลอยไปกับเรืออีกเกือบสองเดือนจะกลับ ไม่ได้คุยแม้โทรศัพท์ แล้วแบบนี้เราจะเรียกว่าทรมานได้มั้ย ทั้งๆที่เราต้องคุยทุกวัน หวานซะ คิดว่างั้นนะ แต่วันนี้เราต้องอดทนรอคอยวันที่เค้าจะกลับมา

มันก็ทรมานอีก

แต่เราก็อดทนสิก็ชีวิตเกิดมาเพื่อรักนี่น่า ก็รักทุกคน รักในตัวเรา รักในสิ่งที่เข้ามาในชีวิต ไม่ว่าจะสุขหรือทุกข์ เพราะสิ่งต่าง ๆมันทามให้เราแข็งแกร่ง และเรียนรู้ที่จะมีชีวิตอยู่ต่อไปด้วยตัวของเราเอง อย่างน้อย ก็ยังมีเพื่อนอีกเหมือนกันแหละ ขอให้บอกเถอะไม่มีใครใจดำหรอกนะที่จะละเลยเพื่อนไปได้.....เดี๋ยวก็ดีขึ้นเชื่อเราสิ อดทนนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท