ดู clipvdo นี้แล้วรู้สึกอย่างไร คิดอย่างไร


 

 

ดู clipvdo นี้แล้วรู้สึกอย่างไร คิดอย่างไร

        ดู clipvdo นี้หน่อยซี

กดที่ตรงนี้ เพื่อชม Clip Vdo

 

          ดูแล้วรู้สึกอย่างไร คิดอย่างไร ช่วยไปบอกญาติผมหน่อย เพราะญาติผมคงไม่ค่อยได้ดูเรื่องทำนองนี้หรอก  ช่องที่ออกรายการนี้  ญาติผมเขาก็ไม่ค่อยดู  ช่วยผมอีกแรงเถอะ  บอกญาติผมเขาว่า "หายนะใกล้เข้ามาทุกทีแล้วนะ หวงทำอะไรกันอยู่"

                                                                                                                  paaoobtong
                                                                                                                     16/3/52
                                                                                                                      10 :44

 

 

หมายเลขบันทึก: 248731เขียนเมื่อ 16 มีนาคม 2009 10:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 05:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-อนุญาตแบบเดียวกันจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

แล้วเราต้องซื้อข้าว จากต่างประเทศมากิน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท