เรียนฟรี 15 ปีอย่างมีคุณภาพ ตอน ตอบปัญหาคาใจ


การศึกษาในจังหวัดชายแดนภาคใต้

               นโยบายเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ได้มีการประชาสัมพันธ์ทางสื่อไปหลายรูปแบบ ทั้งทางหนังสือพิมพ์ โทรทัศน์ วิทยุ เอกสารแผ่นปลิว ต่างๆ เป็นต้น เพื่อให้ถึงกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด ซึ่งนับถึงวันนี้ผู้ปกครอง นักเรียน ครู และผู้บริหาร คงจะได้มีความรู้และความเข้าใจ ในเรื่องนี้มากพอสมควร

               อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายท่านยังไม่เข้าใจถึงแนวทางในการดำเนินการ และที่สำคัญไม่ทราบจะถามคำถามที่คาใจเหล่านั้นกับผู้ใด ขอเรียนให้ทราบว่า รัฐบาล กระทรวงศึกษาธิการ ส่วนราชการระดับกรม/สำนักในสังกัด ศธ. สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษาทุกแห่งยินดีให้คำตอบกับท่านได้  ขอให้สอบถามมาได้

               สงสัยประเด็นใด  สอบถามเป็นคำถามได้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #เรียนฟรี
หมายเลขบันทึก: 248563เขียนเมื่อ 15 มีนาคม 2009 13:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

สวัสดีค่ะ

  • วันก่อนได้ยินการสนทนาระหว่าง..คนไม่รู้จัก
  • เขาคุยกันว่า..ลุก ๆของเขาเรียนอยู่โรงเรียนเอกชน เขาควรจะมาจับมือกันรณรงค์ให้เสียสละเพื่อเด็ก ๆโรงเรียนที่อยู่โรงเรียนห่างไกล
  • ฟังแล้ว..ปลื้มกับคนดีคิดดีมากค่ะ

สวัสดีค่ะท่านประสิทธิ์

เข้ามาแสวงหาความรู้ประเทืองเช่นเคยค่ะ

  • ขอบคุณ ผอ สำหรับข้อมูล
  • กำลังศึกษาอยู่พอดีครับ

นโยบายดีมากค่ะ แต่นักเรียนจะเข้าถึงโอกาสทุกคนหรือไม่ ข้อจำกัดเยอะแยะหรือเปล่า เหมือนโครงการบัตรทอง ที่คนจนก็ยังมีปัญหาการเข้าถึงบริการ ขอให้ทางผู้เกี่ยวข้องกับโรงเรียนจัดระบบให้มีคุณภาพค่ะ อย่าเกิดปัญหาเช่นนมโรงเรียน (โครงการดี คิดดี แตระบบมีปัญหาในทางปฏิบัติค่ะ) นี่แหละเมืองไทยของแท้

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท