การบรรยายด้านการประกันคุณภาพการศึกษาในโครงการปฐมนิเทศนิสิตแพทย์


การบรรยายให้ความรู้ด้านการประกันคุณภาพการศึกษา และพิธีมอบเสื้อกาวน์นิสิตแพทย์ ชั้นปีที่ 4 และชั้นปีที่ 6 ในวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552

เนื่องด้วย หน่วยบริการทางการศึกษา ฝ่ายแพทยศาสตรศึกษา คณะแพทยศาสตร์ ได้จัดโครงการปฐมนิเทศน์นิสิตแพทย์ชั้นปีที่ 4 และนิสิตแพทย์ชั้นปีที่ 6 ประจำปีการศึกษา 2552  ในวันจันทร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2552 ระหว่างเวลา 11.00 - 16.30 น. ณ ห้องเอกาทศรถ 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร 

ในการนี้ ได้เรียนเชิญนายแพทย์ ดร.ณตพล  ศุภณัฐเศรษฐกุล  ตำแหน่ง ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์  เป็นวิทยากรบรรยาย หัวข้อ "การประกันคุณภาพการศึกษา" และร่วมพิธีมอบเสื้อกาวน์แก่นิสิตแพทย์  

โดยระหว่างการบรรยายฯ เจ้าหน้าที่จากหน่วยประกันคุณภาพการศึกษาได้นำแผ่นพับให้ความรู้เกี่ยวกับโครงสร้างของวงจร PDCA และเกร็ดความรู้ 5ส. แจกให้กับนิสิตแพทย์เพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบการรับฟังการบรรยายด้วยค่ะ

หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา

ได้นำภาพบรรยากาศพิธีการมอบเสื้อกาวน์นิสิตแพทย์และการบรรยายเรื่องการประกันคุณภาพการศึกษา มาฝากค่ะ

 

 

 

หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ขอขอบคุณผู้บริหารทุกท่านที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการประกันคุณภาพการศึกษา และเจ้าหน้าที่ทุกคนที่ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดีค่ะ ขอบคุณค่ะ

                                                                                                                                                กนกพร -- joy

หมายเลขบันทึก: 244999เขียนเมื่อ 26 กุมภาพันธ์ 2009 16:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท