บันทึกลูก ครั้งที่ 72 (อยากให้เขียนกันเยอะ ๆ)


ค้นคำว่า บันทึกลูก จาก google.com จะพบบทความชุดนี้ อยากส่งเสริมให้ชาวไทย เอาใจใส่ครอบครัวมาก ๆ เวลาพวกเขาโตขึ้น แล้วเราจากไป จะได้ทิ้งความทรงจำแต่หนหลังไว้บ้าง
จบประถม 1 ของฝนดาวแล้ว แต่ลำดับที่ 23 ไม่สูงนัก ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.75 หรือ 82.625% วิชาที่ได้คะแนนน้อยคือ ภาษาไทย และสังคม ช่วงปิดภาคเรียน จึงส่งไปเรียนพิเศษกับครูประจำชั้นทั้ง 3 คน ร่วมกับน้องอีก 2 คน และใส่ใจการสอนอ่านหนังสือที่บ้านมากขึ้น เพราะที่ผ่านมาฝากไว้กับผู้เป็นแม่ผู้เดียวมากไป สงกรานต์ที่ผ่านมา เราไปกางเต้นท์วันที่ 13 ที่แจ้ซ้อน แต่มีคนไปร่วมไม่ถึง 20 เต้นท์ จึงทราบว่าวันสงกรานต์ผู้คนไม่นิยมไปกางเต้นท์หน้าร้อน เพราะปีก่อนจะไปวันที่ 12 แล้วไม่เห็นใคร จึงคิดไปเองว่าผู้คนคงไปวันที่ 13 ในความเป็นจริง ผู้คนหลั่งไหลไปตอนกลางวัน แต่ไม่ค้างกันเลย .. ต่อไปคงไปเฉพาะช่วงเปลี่ยนปี การว่ายน้ำของลูก ๆ ก้าวหน้าไปมาก ฝนดาวน่าจะว่ายข้ามสระได้แล้ว และครั้งหนึ่งว่ายแบบกรรเชียงกันได้ น้องหนูก็เริ่มลอยตัวได้บ้าง ตามพี่ ๆ ไปติด ๆ เหมือนการขับจักรยาน ที่ล่าสุดเกือบยกขาถีบได้แล้ว วันนี้เลือก ส.ว. แต่ที่เรียนพิเศษไม่ปิด ขอไปส่งลูกก่อนล่ะนะ

คัดลอกจาก http://www.thaiall.com/girl

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24438เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 07:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:45 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท