ยินดีต้อนรับ


      สวัสดีครับ  วันนี้เป็นวันแรกที่ผมเข้ามาเขียนบันทึกลงใน Blog หวังเป็นอย่างยิ่งว่าความรู้  ความคิดเห็นต่างๆ  รวมทั้งประสบการณ์ในการทำงานของผมที่ต่อไปนี้จะเขียนลงใน Blog คงจะเป็นประโยชน์สำหรับผู้ที่สนใจทุกคนนะครับ  ยินดีต้อนรับทุกคนสู่ Blog ของผมนะครับ

                                                                                   สามารถ   พุทธา

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 24429เขียนเมื่อ 19 เมษายน 2006 00:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:23 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)
ยินดีที่ได้รู้จักครับ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ... ดีค่ะได้รับความรู้เพิ่มมากขึ้นค่ะ..

ยินดีคะ..เขียนเล่าประสบการณ์เยอะๆๆนะคะ..หนูเคเอ็มจะได้เพิ่มพูนความรู้ด้วยคนคะ

ผมได้อ่านบันทึกคร่าวๆที่พี่เขียนไว้แล้ว ลงblogอย่างต่อเนื่องเมื่อไร เสื้อสามารถต้องเป็นของคนชื่อสามารถแน่นอนครับ

เขียนประสบการณ์มากๆนะครับผมจะติดตามศึกษาไปใช้ได้

หวัดดีครับ ขอแสดงความยินดีกลับบล๊อกใหม่นะครับ แล้วจะเข้ามาเยี่ยมบ่อย ๆ

เวรกรรมมีจริง ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจ....นะคุณสามารถ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท