บันทึกน้องขิม (1): เรียนดนตรี


หนูขิม เรียนอยู่ชั้นป. 1 โรงเรียนอนุบาลรอดบำรุง อ.บ้านตาก จ.ตาก ชื่อจริงคือ ด.ญ.พิชญาภรณ์ บัญญัติ ลูกพ่อเชฐ แม่เอ้

              วันนี้เป็นวันเรียนดนตรีที่ฉันชอบ     แคน ขิม  ขลุ่ยไปตาก  พ่อแม่พาไปเรียนดนตรี     พ่อแม่บอกให้ตั้งใจด้วย

ฉันดีใจมากที่ได้เรียนดนตรีที่ฉันชอบ     พ่อบอกให้ตั้งใจเรียนนะ    คุณครูชื่อครูตาลเป็นคนใจดีเขาช่วยสอน

ดนตรีให้ด้วย      แคนเรียนเปียโน    ขิมเรียนขิม      ขลุ่ยก็เรียนเปียโน     ส่วนพ่อกับแม่นั่งดูแคน  ขิม  ขลุ่ย อยู่

พอเรียนเสร็จก็กลับบ้าน        ก็จบด้วยดี

หนูขิม

พิชญาภรณ์ บัญญัติ

23 กุมภาพันธ์ 2552

หมายเลขบันทึก: 244241เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2009 22:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 พฤษภาคม 2012 23:28 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท