วันนี้ ที่ตากใบ


สถานการณ์ความรุนแรง

              เช้าวันจันทร์ 23 กุมภาพันธ์ 2552  ไปทำงานตามปกติ ค่อนข้างกังวลกับสถานการณ์ความรุนแรงที่ประทุขึ้นมาอีก  ซึ่งมีหลายเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในพื้นที่ อ. ตากใบ พยายามคิดว่าไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับคน กศน. แต่ก็เตือนทีมงานว่าประมาทไม่ได้ 

              ไม่ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ภารกิจก็ต้องดำเนินต่อ ซึ่งก็มีหลายกิจกรรมที่ต้องกำกับอย่างใกล้ชิด แต่หากดูปฏิทินการปฏิบัติงาน รวมถึงความเข้มแข็งของทีม  รู้สึกเบาใจ ว่าจะไม่สะดุด

              วันนี้ เสร็จสิ้นกิจกรรมการสอนเสริมรายวิชาภาษาอังกฤษของ ม.ต้น และ ม. ปลาย ขอขอบคุณวิทยากรผู้ทำหน้าที่สอนเสริม ขอบคุณคณะทำงาน และนักศึกษาที่ตั้งอกตั้งใจรับการสอนเสริมอย่างดียิ่ง

 

 

             

หมายเลขบันทึก: 244233เขียนเมื่อ 23 กุมภาพันธ์ 2009 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 มิถุนายน 2012 11:40 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

สวัสดีครับท่านผอ.สิริกาญจน์ จันทร์สงค์

ขอเป็นกำลังใจให้ท่านผอ.และทีมงานชาวกศน.พื้นที่พิเศษทุกท่านนะครับ

ได้ยินข่าวทีไรหัวใจห่อเหี่ยวทุกครั้งเลยครับ ไม่ว่าจะกระทบกับใคร ทุกชีวิตก็มีความหมายโดยเฉพาะกับครอบครัว เมื่อไหร่ขาดคนหนึ่งคนใดไปก็ต้องกระทบความรู้สึก และสิ่งที่ตามมาคือด้านการดำเนินชีวิตและด้านอื่นๆ เมื่อไหร่มนุษย์จึงจะคิดค้นแนวทางการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุขได้สักที หรือต้องตัดต่อพันธุกรรมใหม่ให้ตัดยีนความรุนแรงและความขัดแย้งออกก็น่าจะดีนะครับจะได้มีแต่ความเข้าใจซึ่งกันและกัน และช่วยเหลือให้อยู่กันอย่างสงบสุขทั่วทั้งโลก ก่อนภาวะโลกร้อนจะส่งผลกระทบต่อทุกสรรพชีวิตจริงหรือเปล่าครับ

สวัสดีปีใหม่คับท่านผอ.สิริ ผมแวรุกมา ต้องการปรึกษากับท่านผอ. เรื่องการเรียนของผู้สูงอายุในบ้านตาบา ( 50 - 65 ปี ) ซึ่งจะเรียนในช่วงเวลาสองทุ่มหลังละหมาดอีซาในทุกวันจันทร-ศุกร์ ผู้เรียนทั้งหมด 100 คน เฉลี่ยในการมาเรียน 50 คน สลับปรับเปลี่ยนบ้างวันคนนั้นมาคนนี้ไม่มา 084-7493225 มัง

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท