วันพีช


การ์ตูนในดวงใจ

ผมชอบอ่านการ์ตูนวันพีช

 

และมีตัวแสดงที่ชื่นชอบมากครับ

โรโรโนอาโซโล

NONOROA ZORO

ท่าประจำตัวคือ มือพิฆาต 3 ดาบ

ไว้ว่างๆจะเอาข้อมูลมาเขียนครับ

หมายเลขบันทึก: 243724เขียนเมื่อ 21 กุมภาพันธ์ 2009 18:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีครับ

ผมไม่เคยอ่านการ์ตูนญี่ปุ่นสักเรื่อง แต่เปิดร้านเช่าการ์ตูนให้นิสิตไปทำงานพิเศษ  จบไปก็หลายคนแล้วครับ และรู้ว่าวันพีช เป็นเรื่องที่ได้รับความนิยมมากเป็นพิเศษ...

การอ่านการ์ตูน  เสริมสร้างจินตนาการที่ดีได้  แต่ด้วยความที่ว่า ผมเติบโตในชนบท  จึงไม่เคยชินกับการอ่านหนังสือประเภทนี้

ขอบคุณครับ

ชอบอ่านการ์ตูนคะ แต่ไม่ได้อ่านมานานมากแล้วคะ

เคยอ่านการ์ตูนสมัยเด็ก หนูจ๋า ค่ะ ชอบดูการ์ตูนมิคกี้เมาท์ ค่ะ

นำมาเล่าสู่กันบ้าง น่าจะดีไม่น้อยค่ะ

จะได้ตามทันหลานๆค่ะ

ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมชมครับ

เกร็ดต่างๆ

สอดแทรก

เสมอๆ

วรรณกรรม

หนังสือทุกเล่ม

ให้ความรู้ครับ

มีอีก 2-3 เรื่องที่ชอบอ่านครับ

เซียวฮื่ยี้...............สอนให้จำดีครับ

มังกรหยก................สอนยุทธวิธ๊

วันพีช..............สอนกล เล่ห์ เหลี่ยม

ว่างๆเรามาแลกเปลี่ยนกันครับ

สวัสดีครับ ท่านอาจารย์ ขอบพระคุณที่ไปเยี่ยมเยี่ยนให้กำลังใจกัน มารออ่านเรื่องใหม่ๆ ขอให้มีความสุข โชคดีครับ

ขอโทษนะครับ ไม่ได้จะมาติอะไรนะครับ

แต่ผมเป็นคนนึง ที่ชอบการ์ตูน วันพีช เอามากมาย

และ โซโล เป็น ตัวละครที่ผม ชอบมาก

คือ แบบว่า คุณเขียนชื่อ ที่เป็นภาษาอังกฤษ ของโซโล ผิดอะครับ

จริงๆ จะเป็น Roronoa zoro

แต่คุณพิมเป็น NONOROA ZORO ซึ่งไม่ตรงกันอะครับ

อย่าคิดว่าผมมาต่อว่าเลยนะครับ แต่ผมชอบ วันพีช มาก

เลยไม่อยากให้ข้อมูลผิดผลาดนะครับ

ค่าหัวปัจจุบันของโซโล 120ล้านเบรีนะครับ

หากพิมอะไรให้เคืองใจ ก็ขอภัยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท