โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ)
โรงเรียนเทศบาล 4 (เพาะชำ) เทศบาลนครนคราชสีมา

พิธีกรน้อย.....น่ารัก >>> ครูสุภาภรณ์


พิธีกรน้อย.....น่ารัก

พิธีกรน้อย.....น่ารัก 

         งานนิทรรศการแสดงผลงานทางวิชาการ  รวมพลังสร้างสรรค์การศึกษา  ครั้งที่ 4 ”    ในวันที่  17  กุมภาพันธ์  2552  นักเรียนพิธีกรตัวน้อย ๆ  ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ        น้ำเสียงพูดจาไพเราะ  ชัดถ้อยชัดคำ   ทั้งเพื่อน ๆ  คณะครู  และแขกผู้มีเกียรติที่มาในงาน          ต่างชมเป็นเสียงเดียวกันว่า  น่ารัก....น่าเอ็นดูจริง ๆ                          

          งานนี้ต้องขอชมเชย   คุณครูเกษร  จิตรสุข   และคุณครูนิยมพร  บัวใหญ่   ที่ช่วยกัน  ฝึกซ้อมอย่างตั้งใจ  ทุ่มเท....เสียสละ    แต่เมื่อได้เห็นผลงานของเด็ก ๆ แล้ว  คุณครูทั้ง  2  ท่าน    ก็คงจะหายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้งเลยนะคะ            

 

 

 

หมายเลขบันทึก: 243601เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2009 23:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

น่ารักจริงๆด้วยค่ะ  เมื่อเขาและเธอเติบโต จะมีภาพแห่งความทรงจำ และได้ทำอีกครั้ง เขาและเธอจะมีพลังพร้อมกับความมั่นใจ  ทำได้ดี อย่างเหลือเชื่อค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอค่ะ

ขอขอบคุณ  คุณครูอ้อย  แซ่เฮ  ที่ให้กำลังใจแก่เด็ก ๆ ชาวท.4  อย่างงี้แล้ว.....สู้สุดใจค่ะ

ต้องขอชื่นชมจริง ๆ ครับกับงานนิทรรศการรวมพลังสร้างสรรค์การศึกษาครั้งที่ 4 โดยเฉพาะพิธีกรน้อย น่ารักและทำให้ผู้ชมมีส่วนร่วมสร้างความประทับใจได้จริง ๆ ขอปรบมือให้กับทีมงานประชาสัมพันธ์ทุกคน และทีมงานดีเจที่มาช่วยฝึกซ้อมให้กับนักเรียนของเรานะครับ

ผอ.ศักดิ์เดช

ด.ญ.สกุลกาญจน์ มาบจะบก

ขอบคุณค่ะที่ให้กำลังใจพวกเรา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท