ความรู้ของหนู เกี่ยวกับไดโนเสาร์


ความรู้ของหนู

     หนูอ่านหนังสือมาพบว่า  ฉายาของ * ทีเร็กซ์ * หรือไทรันโนซอรัส  คือ กิ้งก่าทรราช   กับเเรปเตอร์ 

ซึ่งมี ฉายาว่า  หัวขโมย ผู้ว่องไว  เเละอีกอย่างหนึ่ง   ได้เเก่  ไมอาซอรา  มีความหมายว่า 

แม่กิ้งก่าผู้แสนดี และจะบอกอะไรอย่างหนึ่ง  ชื่อของไดโนเสาร์ทุกๆตัวบนโลกต่างก็มีความหมาย  แต่หนูรู้

แค่นี้นะคะ      (  จบ  )

คำสำคัญ (Tags): #ไดโนเสาร์
หมายเลขบันทึก: 243547เขียนเมื่อ 20 กุมภาพันธ์ 2009 19:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

แค่นี้ก็เยี่ยมแล้วครับ...

 

แค่นี้ ก็เก่งแล้วค่ะ

หนูจะพยายามต่อไปค่ะคุณป้า Sasinand

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท