นู๋นาย
นาง นภาพร นู๋นาย มหายศนันท์

ร่วมด้วยช่วยขับเคลื่อนงานR2R


R2R

อ่านบันทึกของน้องถนัดก็เลยอยากร่วมด้วยช่วยงานขับเคลื่อนR2R ของสาธารณสุขจังหวัดน่าน  ในปี2552 โรงพยาบาลท่าวังผา โดยการนำของนายแพทย์ชรินทร์  ดีปินตา  ผู้อำนวยการโรงพยาบาล  ได้เปิดไฟเขียวจัดสรรงบประมาณในการพัฒนางานR2Rของโรงพยาบาลร่วมกับเครือข่ายสาธารณสุขอำเภอท่าวังผา ในช่วงเริ่มต้นมีอาสาสมัครที่เข้าร่วมกระบวนการทั้งหมด  22 คน  มีผลงานที่ต้องการดำเนินการทั้งหม  12 เรื่อง แค่เริ่มต้นก็ดีใจแล้วนะ  แต่พอสิ้นปีจะมีกี่เรื่องนะที่เสร็จสมบูรณ์เราทีมงานต่างก็ให้กำลังใจกันและกันเพราะปกติงานประจำเราก็แทบจะหัวหมุนกันหมดแล้ว แต่ก็สู้สู้  สู้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #r2r
หมายเลขบันทึก: 239622เขียนเมื่อ 4 กุมภาพันธ์ 2009 15:47 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

พี่ก็ไปนะงาน R2R ด้วยงบประมาณส่วนตัว สิ่งที่ได้รับทำให้ตัวเองเปิดตากว้างคลื่นสมองวิ่งแบบมีกลไกที่จะโลดแล่น โดยเฉพาะ หนังสือการนำเสนอด้วยวาจาดีมาก รพ ท่าวังผาเมื่อไหร่ แจ้งด้วยจะไปร่วม

ปีนี้ สวรส. จะจัดการประชุมแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากงานประจำสู่งานวิจัยครั้งที่ 2 วันที่ 16-17 กค. 52 ติดตามรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ http://www.hsri.or.th/r2r

ตามมาเรียนรูhด้วยคนค่ะ

และมาเชิญไปที Foot Spa

คลายเครียดกันนะคะที่นี่ค่ะ

 

  • ดีใจครับมีคนร่วมเดินทางมาก
  • ผมคิดว่าจะจัดเวที Knowledge Sharing กันระหว่างทีม R2R ที่มีอยู่ในน่าน เช่น เชียงกลาง, ปัว, ท่าวังผา, สสจ., เวียงสา เพื่อให้เกิดการแบ่งปันความรู้ ประสบการณ์การทำงาน R2R เป็นกำลังใจให้กับคนทำงาน และให้การขับเคลื่อน R2R ในน่านมีพลังมากขึ้น เห็นด้วยไหม ถ้าเห็นด้วยจะไชวนทีมอื่นๆ ด้วย

มาร่วมขอยกมือเป็นกำลังใจให้อีกคนค่ะ

ทุกอย่างต่างก้าวเดินมาและก้าวนำไปสู่การเพิ่มพูนพลังนะคะ

จะรอติดตามและร่วมเป็นแรงผลักหากได้มีโอกาสได้แบ่งปันจะไม่ขอพลาดโอกาสเลยค่ะ

(^__^)

กะปุ๋ม

เห็นด้วยกับพ่อน้องซอมพอนะคะ พี่นาย ถ้าจัดอย่าลืมโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชปัวนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท