วาทะของผู้นำประเทศ....จะโดนฟ้องไม๊เนี่ย


+++ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ  +++
"  ผมขอยืนยันว่า ผมจะทำงานให้กับคนไทยทุกคน
ไม่ว่าจะเลือกผมหรือไม่เลือกผม ไม่ว่าจะสนับสนุนผมหรือแม้แต่ต่อต้านผม
ท่านจะเป็นใครก็ตาม หากท่านไม่คิดร้ายต่อบ้านเมือง ท่านไม่ใช่ศัตรูของผม
 และท่านเป็นอีกคนหนึ่งที่ผมต้องรับใช้อย่างเต็มความสามารถ"

*** บารัค    โอบามา ***
"  ขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงที่ลงให้ผม
และสำหรับคนที่ไม่ได้ลงคะแนนให้ผมผมจะฟังพวกคุณมากขึ้น
ผมจะเป็นประธานาธิบดีเพื่อคนที่เลือกผม และคนที่ไม่ได้เลือกผม"

000 ทักษิณ    ชินวัตร 000
"  ผมจะดูแลจังหวัดที่เลือกเราเป็นพิเศษก่อน
จังหวัดไหนที่ไม่เลือกก็ไปที่หลัง
จังหวัดไหนให้เราทั้งจังหวัดก็จะพัฒนาเต็มที่"

ที่มา : Forward Mail


คำสำคัญ (Tags): #คำพูด#ผู้นำ#วาทะ
หมายเลขบันทึก: 237185เขียนเมื่อ 24 มกราคม 2009 16:53 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ผู้นำลำดับที่ 3 โดนฟ้องไปหลายคดีแล้วนี่คะ

อิอิ

สวัสดีครับคุณหุย

อิอิ ขอขำอย่างชื่อบล็อกละกันนะครับ

เฮ้อ..... :)

ซิน เจีย ยู่ อี่  ซินนี้ฮวดไช้    ครับ

                   

สวัสดีค่ะ

* ใครจะฟ้องโดนคะ...

* กวป. ก็ว่ากันไป...อิอิ

* สุขกายสุขใจนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท