จริงไม่จริง "วันหยุดที่มีค่า เป็นเงิน"


วันหยุดนี้ดีมีเงินใช้

สวัสดีครับทุกท่าน

     ในช่วงเทศกาลปีใหม่ของผมนั้นเมื่อมีวันหยุดเกิดขึ้นมาในหลายๆวัน

ทำให้ผมเกิดช่วงเวลาว่างมากมาย  ผมจึงได้รับความรู้มากมายจากกิจกรรมที่ผมทำในวันหยุด

แต่ผมมีกิจกรรมที่ผมได้ทำอยู่อย่างหนึ่งที่ผมประทับใจและแถมได้ความรู้อีกต่างหาก

กิจกรรมที่ผมทำผมขอตั้งชื่อว่า เทคนิคการหาเงินผ่านเน็ต

     วันที่ 30 ธันวาคม ผมได้ไปเล่นอินเตอร์เน็ตกับเพื่อนในร้านเน็ต  ในขณะที่ผมเล่นเกม

ผมได้หันไปดูเพื่อนแล้วผมถามว่าทำอะไรเข้าบอกว่ากำลังทำ link หาเงิน

ผมถามว่าทำอย่างไร  เค้าบอกว่าก็ทำเวปโฆษณาให้กับ sanook.com โดยไปตั้งหัวข้อไว้ใน

google.com ถ้ามีคนมาเข้าของเราตามจำนวนที่เข้ากำหนดก็จะได้เงินตามนั้นโดยเค้าโอนผ่านบัญชี

ธนาคารและถ้ามีคนมาดูมากเท่าไหร่ก็จะได้เงินมาก  เค้าทำแต่ละทีก็ได้ประมาณเป็นพันเหมือนกัน

     ผมก็เลยนำมาบอกเพื่อนๆครับ เพื่อเพื่อนๆสนใจ

การใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์แถมได้เงินใช้อีกต่างหาก

เดี๋ยวถ้าวันหลังผมเจอเพื่อนอีกผมจะนำวิธีทำมาฝากครับ

หมายเลขบันทึก: 236134เขียนเมื่อ 19 มกราคม 2009 19:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 มิถุนายน 2012 13:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

มีคำแนะนำดีๆ

ช่วยแนะนำด้วยนะครับ

สวัสดีค่ะ

* ตรวจสอบให้ดีๆ นะคะ

* งานอะไรจะหาเงินง่ายขนาดนั้น...ระวังไว้บ้างก็ดีเพราะเงินเข้าออกผ่านบัญชี..ออกแล้วเอาคืนยากนะคะ

* สุขกายสุขใจนะคะ

  • มาบอกแบบคุณครูพรรณา
  • ดูดีๆๆ
  • เพราะบ้านเรา
  • มีระบบโกงแบบแปลกๆๆครับ
  • ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับอาจารย์พรรณา

และผมขออนุญาตเรียกว่าครูครับ

 ครูขจิต ฝอยทอง ที่ช่วยแนะนำครับ

แต่อาจารย์พินิจก็มีบางคนทำได้

แต่ก็ให้ระวังครับของอย่างนี้สามารถลองดูได้

สวัสดีค่ะ

 *วันนี้เอาปัญหามาฝากค่ะ เมื่อชื่อบล๊อกโดนแอบอ้าง ทำอย่างไรดี ครับพี่น้อง

* ลองอ่านดูนะคะ

* ให้สุขกายสุขใจค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท