เศรษฐกิจโลกครับท่าน


เรียนให้รู้ ดูให้จำ ทำให้จริง

โห เศรษฐกิจ โลก กำลังแย่ครับท่าน ร่วงเอาเป็นว่า เล่น จนผู้จัดทำ ภาพยนตร์ เอ็กซ์ อยู่ไม่ได้ครับ

ต้องขอให้ วุฒิสภา ของอเมริกัน ช่วยผันงบ มาสร้างภาพยนตร์โป๊ ครับ มิเช่นนั้น ชาวอเมริกัน ชน หรือ ทั่วโลก อาจจะไม่ได้ชม ภาพยนตร์โป๊ กันนะครับท่าน น่าสงสาร คุณยายเนียม ชาวอุบล คนที่เป็นเหยื่อของการเมือง และกระแส สังคม ได้ข่าวจะมีการ ขอพระราชทานเพลิงศพ ซึ่งงานนี้ ญาติพี่น้องคงดีใจ แต่ในสายตา คนทั่วไป กลายเป็นว่า คุณยาย มีเส้นครับ  หันไปมอง สาวอายุ สิบหก ปี แชทกันทางอินเทอร์เนท กับเพื่อนชาย ท้ายสุด ไปต่อกันที่อื่น คลอดลูก โดยที่ตนเอง ไม่ทราบ และทางบ้านก็ไม่รู้เลยครับ โห กรรมของอินเทอร์เนท ตกเป็นจำเลยของสังคม ไปแล้ว พ่อแม่ ผู้ปกครอง ควบคุมดูแล บ้างนะครับ ไม่ใช่ ลูกหลาน กับมาจากโรงเรียน ขลุกเข้าห้อง ทำการบ้านหน้าจอ จนกลายเป็นเรื่องเศร้าไป เปิดตัวแล้ว กูเกิ้ล ที่จะใช้ โทรศัพท์ มือถือ บ้าน ที่ทำงาน กลายเป็นหนึ่งคน หนึ่งหมายเลข ไม่ต้องกังวล ว่า จะย้ายที่ทำงาน หรือ ไม่อยู่ เพราะมีระบบ วอยซ์เมล์ ระบบกรองแสปม ระบบไม่รับข้อความ เปรียบเหมือนดังว่า เป็นเอ็สเอ็มเอ็ส ที่ใช้เสียงแทนตัวหนังสือ นะครับ มนุษย์จะไม่ตายครับ ต่อไปนี้ เป็นอมตะ สามารถสืบค้นได้ ว่า เมื่อใด พูดกับใครไป บ้าง และสามารถ ส่งต่อคำพูด ของคนหนึ่ง ไปหา อีกคนหนึ่งได้ โห? ใครนินทาใคร ให้ฟังในวันนี้ ต่อไป สองปีให้หลัง มีการส่งต่อครับ ว่า เคยพูดอยางไร? แน่นอนครับ ต่อไป ก็ต้องมีการพิสูจน์คลื่นเสียง ว่า เป็นของบุคคลนั้น จริงหรือเปล่า? ตอนนี้เปิดตัวที่อเมริกา และ ประเทศแรกที่ใช้เป็นภาษาต่างชาติ ก็คือ เสปน ซึ่งไม่นานก็คง เข้าสู่เมืองไทย ครับ ส่วนจีน หรือ ญี่ปุ่น นี่คงจะเรีวๆ นี้ ใครใจร้อน อดรนทนไม่ได้ เชิญไปเยี่ยมบ้านเขาได้เลยครับที่ http://www.grandcentral.com  เจ้านกน้อย ต้อยตีวิต คงต้องจากไปด้วยความสมควรแก่การเวลา เพียงแค่นี้ก่อนครับ

คำสำคัญ (Tags): #central#google#grand#mobile#twitter
หมายเลขบันทึก: 234160เขียนเมื่อ 8 มกราคม 2009 17:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

สวัสดีครับ

"โห เศรษฐกิจ โลก กำลังแย่ครับท่าน ร่วงเอาเป็นว่า เล่น จนผู้จัดทำ ภาพยนตร์ เอ็กซ์ อยู่ไม่ได้ครับ"

ข้อความส่วนนี้เกี่ยวกันไหมนี่ (555) ขอบคุณ  มองได้หลากหลายมุมครับ

สวัสดีค่ะ เจ้านกน้อย ต้อยติวิต

ความเจริญทาง เทคโน มาทำลายความงามตามธรรมชาติ...เพราะคนไม่รู้จักใช้ นี่เอง

นกแก้ว ปากแดงมาเยี่ยมค่ะ ขอบคุณ

สวัสดึ ครับ ท่านผู้พัน ซึ่้งคงไม่ใช่ ผู้พันตึ๋ง นะครับ กลัวถูกอุ้มครับผม

ฮิฮิ ท่านมองหลายมุม ก็ดีนี่ครับ ผมรายงานจาก ข้อมูล ของมะกัน นะท่าน ไม่ใช่ ข้อมูลในประเทศไทย ถ้าเป็นของไทย ป่านนี้ เป็นประเด็นการเมืองถล่มกันเละ แล้ว ว่าแต่ท่านผู้พัน ไปเยี่ยมบ้านเสธแดง บ้างหรือเปล่าครับท่าน แบบว่า โหดดีน่ะครับ สวัสดี ปีใหม่ครับ

แสดงว่า เจ้านกน้อยต้อยตีวิต เริ่มมีคนสนใจ แล้ว คุณ ครูอ้อย นกแก้วปากแดง เข้ามาเยี่ยมบ่อย ขอบพระคุณ ครับ มีอะไร? เชิญเยี่ยมบ้านผมได้อีกสองหลังครับ

http://www.baanjomyut.com

http://baanjomyut.ning.com

ครับแค่นี้ก่อนนะครับ

ด้วยความเคารพทุกท่านที่อ่าน

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท