สุดยอด..ปี ๒๕๕๒


ของขวัญที่ไร้โบว์

            วันนี้วันที่ ๓ ของปีใหม่แล้ว  คุณได้ทำอะไรดี ดี เพื่อคุณ ...เพื่อ........ใคร แล้วหรือยัง   ถ้ายังขอแนะนำ...อย่างนี้อยากแนะนำ คุณลองทำง่ายๆๆเอาส่วนที่สูงของคุณ ( หัว, ศรีษะ )   ไปไว้ส่วนที่ตำที่สุด  (เท้า )ของพระอรหันในบ้าน  (คุณพ่อ คุณแม่ หรือคนที่คุณนับถือมากที่สุด)  แล้วพนมมือกราบงามๆเพื่อขอพร โดยให้ท่านรู้สึก อุ่นหู..ด้วยคำพูดเพราะๆๆ...อิ่มปาก ..      ด้วยการรับประทานอาหารร่วมกันและอุ่นใจ ..เมื่อมีลูกหลานยังเป็นห่วง...ลูกหลานยังไม่ลืมท่านแล้วลองแอบมองพระอรหันองค์นั้น..ว่าที่สองแก้มท่านจะมีน้ำไหลมุมปากจะยิ้ม แล้วพรของท่านออกมาแบบที่เรียกว่า... รางรถไฟกรุงเทพ-เชียงใหม่ยังสั้นเสียด้วยซ้ำ /  จากครูน้อย

หมายเลขบันทึก: 233155เขียนเมื่อ 3 มกราคม 2009 11:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:22 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เรามักจะได้เห็นมุมมองของความรักที่มีต่อพ่อแม่ และพ่อแม่ที่มีต่อลูก ผ่านคุณครูเสมอ ...แม้จะปฏิบัติได้ไม่มากเท่าที่อยากปฏิบัติ แต่ความรักและห่วงใยมีให้ท่านเสมอ..นิรันดร์ค่ะ

  • กำลังวางแผนจะทำอยู่ค่ะ
  • หลังจากได้ ตก ตะกอนความสุข ของปีที่ผ่านมาเรียบร้อยแล้วค่ะ อิอิ
  • ขอบคุณมากนะคะ

 

PP  สุขใจมากยิ่งกว่าถ้าคุณ ...ความคิด..คู่การกระทำด้วย ขอบคุณนะค่ะ..ที่เข้ามาให้กำลังใจ อย่าลืมแคะ ๆ ๆ ตะกอนความสุขปี่ที่ผ่านมาบ้างนะมันจะได้ไหลมารวมกับปีนี..บ้างนะ สวัสดีปีใหม่อีกครั้งคงจะไม่สายนะ/ครูน้อย

กัสจังไม่ได้กราบท่านแต่ทานข้าวนอกบ้าน(ออกมาทานโต๊ะหน้าบ้าน..อิอิ)ร่วมกันกับบรรดาญาติแล้วทำกับข้าวกินกันอย่างอาหร่อย...พอได้มะ...!!

P  โอ... มันก็ได้พอได้อยู่....แต่มันยังไม่บางรักซอย 9 ก็ยังดีกว่าไม่ได้ทำ..บางส่วน ก็ขอยกให้เป็นหนึ่งความดี แห่งปี 2552 สิ่งเหล่านี้จะไปบังคับใครทำมากก็ไม่ได้ ..นอกใจนึกอยากทำเองเท่านั้นแหละ จึงจะสุดยอด อาร์..ยู..อันเดอ..สแตน ?/ครูน้อย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท