พื้นฐานของ flash MX 2004


ทำ animation ได้สารพัดอย่าง

ก่อนที่เราจะใช้งานโปรแกรม Flash เราคงจะต้องรู้จัก และเข้าใจลักษณะการทำงานของเครื่องมือ และองค์ประกอบทั้งหลายในโปรแกรมก่อน
             ตอนแรก เรายังไม่ต้องพูดถึงรายละเอียด และหน้าที่การทำงานอย่างละเอียดของเครื่องมือต่างๆ เอาแค่เรารู้จักและรู้ว่ามันใช้ทำงานอะไรได้ก็พอ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 23124เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2006 11:01 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 23:49 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ชอบมากเลยprogram  flash mx 2004   ตอนนี้เรียนอยู่ได้เรียนโปรแกรมนี้อยู่ได้คะแนนท็อปด้วย

พี่ค่ะช่วยบอกวิธีการติดตั้งโปรแกรมนี้หน่อยค่ะ

คือตอนนี้ต้องการด่วนเลยพี่...ช่วยหน่อยนะ

วิธีติดตั้งหรอคับ

ก้อ...แค่ใส่แผ่นอ่าคับ

แล้วมันก้อน่าจะทำงานเองอ่า

แต่นิเราเปนพี่เลยหรอเนี่ย

ม 4 เองนะ

หวังว่าช่วยได้นะคับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท