วันยกพระ1


วันนี้พี่เนียร สวยกว่าใคร

สวัสดีทุกท่านที่เข้ามาอ่านนะคะ

เป็นน้องใหม่อยู่ระหว่างฝึกหัดทำบล็อกอยู่ค่ะ

ความสวยงามของบล็อคอาจจะน้อยหน่อย แต่จะค่อย ๆ ดีขึ้นค่ะ

เรื่องเล่าประจำวัน

วันนี้มีพิธียกพระพุทธรูป มารอบริเวณในศาลา ก่อนพิธีเปิดจริง

ประมาณ 9 โมงเช้าก็ไปที่ศาลาก่อน ไปจัดเตรียมดอกไม่ สถานที่ ก็เจอ ป๋า พี่เนียร พี่เกี๋ยง พี่รัตน์   พี่จอย และลูกสาว พี่หนูก็ตามมา น้องนก น้องจิน วันนี้พี่เนียรสวยเป็นพิเศษ  มีคนแซวว่าเหมือนคุณนาย หน้าตาพี่เนียรก็มีความสุข  ถ่ายรูป ก่อนเวลาจริงไปหลายใบ  แวะไปดูข้าง ๆ เรือนเชลแมนก็ใกล้เสร็จเต็มที สวยน่าอยู่มากเลย คิดว่าอีกหน่อยน่าจะมาขอมาแอบอยู่กับพี่รัตน์ ป๋า พี่เนียร บ่อย ๆ

พอเรียบร้อยดีเหลือเวลาเลยกลับมาที่ห้องทำงานพักเดียวอ.นิพัธ กับพี่โต้งก็มาตามว่าได้เวลาแล้ว เดินไปกับพี่พู่ด้วย พอถึงที่ก็มีคนมาอยู่มากมายผิดกับเมื่อชั่วโมงที่ผ่านมา ยืนรอ ยืนคุยว่ารอฤกษ์ 10.10 พอดูนาฬิกา ก็ว่าถึงเวลาแล้ว สักพักเหล่า รปพ ก็มาช่วยกันยกพระพุทธรูป สรุปว่ารอฤกษ์ รอยาม ของจริง

หวังว่าวันนี้คงอิ่มบุญ อิ่มใจไปตาม ๆ กันนะคะ หากไม่ได้กล่าวถึงใครก็อย่าน้อยใจนะคะ

ส่วนรูปเดี๋ยวรอรวบรวมก่อนนะคะ จะมาลงให้ดู

 

คำสำคัญ (Tags): #กิจกรรม fammed
หมายเลขบันทึก: 231168เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2008 11:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 04:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

สวัสดีนะคะ คุณหมออัญที่น่ารัก ขอบคุณสำหรับคำอวยพรวันเกิดย้อนหลังก่ะ ยินดีเป็นที่สุดที่คุณหมอมาอยู่กับเรานะ และก็ขอต้อนรับเพื่อนร่วมทางสู่ G2N พี่โต้งจะรอติดตามเรื่องราวดีดีจากคุณหมอนะคะ.....

อัญเริ่มต้นได้ดีมาก พี่จะรอดูรูปนะ

  • สวัสดีค่ะ หมออัญ ดีใจค่ะที่ได้หมออัญ มาเป็นที่ปรึกษาของพี่ๆน้องๆชาวเวชศาสตร์ครอบครัวและ นางมารร้าย เอ๊ย! นางฟ้า ทั้ง 8 (ถ้ารวมป๋า ป้า และพี่รัตน์ด้วยก็ 11 คน) และพี่ๆจะคอยอ่านบันทึกค่ะ ...ชื่อบล็อก แกงโฮะ..สงสัยออกมาต้องอร่อยแน่ๆเลย เพราะจะต้องมีส่วนผสมของนางฟ้าทั้ง 11 แน่เลย...555

สวัสดีค่ะหมออัญที่น่ารักไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย!ว่ามีคู่แล้วดีใจมากค่ะที่กลุ่มงานของเรามีคุณหมอที่เก่งและน่ารักมาอยู่ด้วยมีอะไรให้รับใช้บอกได้นะคะ..และขอเป็นกำลังใจให้คุณหมอทำงานกับกลุ่มงานของเราตลอดไปนะจ๊ะ..สู้..สู้

แอบมาอ่านนะ หวังว่าจะเห็นภาพสวยๆเน้อ 555...รักค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท