คันทวย
ว่าที่ร.ต. สมพจน์ พจน์ หวลมานพ

กตเวทิตาจิต 78 ปีศ.พิเศษอารี สุทธิพันธุ์


ครูของผม

คณะศิลปกรรมศาสตร์ และมูลนิธิอารี สุทธิพันธุ์ ขอเชิญร่วมงานแสดงกตเวทิตาจิต 78 ปีศ.พิเศษอารี สุทธิพันธุ์ "วันครูศิลปะ" และ 40 ปี "ศิลปศึกษา" ในวันศุกร์ที่ 26 ธันวาคม 2551 เวลา 08.00-21.00น. ณ คณะศิลปกรรมศาสตร์ และบริเวณหน้าอาคารประสานมิตร มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

ผมเป็นศิษย์เก่าคนหนึ่งที่เคารพ และบูชาท่านอาจารย์แม้ว่าผมจะไม่ได้เป็นครูสอนศิลปะตามที่ผมมุ่งมั่นไว้แต่แรก แต่ผมก็เป็นนักวิชาการช่างศิลป์ ที่จะนำวิชาชีพที่เรียนมาใช้ให้เกิดประโยชน์ต่อวงการศึกษาให้มากที่สุด คุณูปการ ที่ศิลปศึกษา มศว หล่อหลอมเป็นตัวผมวันนี้ ก็คือผลิตผลต้นแบบที่เกิดจากอาจารย์ทุกท่าน

คำสำคัญ (Tags): #ศิลปศึกษา
หมายเลขบันทึก: 231161เขียนเมื่อ 22 ธันวาคม 2008 11:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท