เกณฑ์การประเมินตามแนวทางของ สกอ. สำหรับเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐาน


การจัดเตรียมเอกสารอ้างอิงตามองค์ประกอบ ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินตามแนวทางของ สกอ. สำหรับเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐาน คณะแพทยศาสตร์ประจำปีการศึกษา 2551

ด้วยหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร    กำหนดให้มีการประชุมและอบรมการจัดเตรียมเอกสารอ้างอิงตามองค์ประกอบ  ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินตามแนวทางของ สกอ.  สำหรับเจ้าหน้าที่เก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐาน คณะแพทยศาสตร์  ประจำปีการศึกษา 2551   ในวันพฤหัสบดีที่ 4  ธันวาคม  2551  เวลา 08.30 12.00 น.   ณ ห้องประชุมฝ่ายประกันคุณภาพและวิจัย  ชั้น 3 อาคารสิรินธร  โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยนเรศวร  

โดยนายแพทย์ ดร.ณตพล  ศุภณัฐเศรษฐกุล   ผู้ช่วยคณบดีฝ่ายประกันคุณภาพการศึกษาและวิเทศสัมพันธ์   เป็นผู้กล่าวเปิดและมีการบรรยาย อธิบายเนื้อหารายละเอียดต่างๆ ทางด้านการประกันคุณภาพการศึกษาตามเกณฑ์การประเมินของ สกอ.   โดยบรรยากาศในระหว่างการประชุมมีการตอบข้อซักถาม  ไขข้อข้องใจต่างๆ  และปัญหาที่เกิดขึ้นในระหว่างปฏิบัติงานเกี่ยวกับการจัดเตรียมเอกสารอ้างอิงตามองค์ประกอบ  ตัวบ่งชี้ และเกณฑ์การประเมินตามแนวทางของ สกอ.  และเจ้าหน้าที่ทุกคนสามารถดาวน์โหลดคู่มือประกันคุณภาพการศึกษา ประจำปี 2551 ได้ที่  www.meded.nu.ac.th/qa/   เพื่อใช้เป็นเอกสารประกอบการประชุม 

 

  

 

  

 

โดยกำหนดการประชุมฯ  ในครั้งนี้  มีการ........

-   ชี้แจงวัตถุประสงค์การจัดการประชุม

-   คำสั่งคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศซร และบทบาทหน้าที่

-   คู่มือการดำเนินงานประกันคุณภาพการศึกษา ประจำปีการศึกษา 2551

-   Web site และฐานข้อมูลการประกันคุณภาพการศึกษา

-   แผนการดำเนินงานการประกันคุณภาพการศึกษา

-   แนวทางการติดตามการดำเนินงาน

-   การจัดเก็บหลักฐาน การส่งสำเนาเอกสาร และไฟล์เอกสาร

-   ปัญหา และข้อเสนอแนะ

-   การลงพื้นที่แต่ละหน่วยงาน

-   นัดหมายการพิจารณาหลักฐานรายตัวบ่งชี้

 

เจ้าหน้าที่ที่เก็บรวบรวมข้อมูลและหลักฐานที่เข้าร่วมประชุมในครั้งนี้มีเจ้าหน้าที่จากทั้งคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร และเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลเครือข่ายร่วมผลิตแพทย์ เข้าร่วมการประชุมและอบรมฯ  ทางหน่วยประกันคุณภาพการศึกษา คณะแพทยศาสตร์  จึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ให้เกียรติเข้าร่วมประชุมฯ  มา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ

 

หมายเลขบันทึก: 229631เขียนเมื่อ 15 ธันวาคม 2008 09:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 20:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท