และแล้วเวลาที่เนิ่นนานก็ผ่านไปจนได้


จงทำวันนี้ให้ดีที่สุดนะตัวเอง
สำหรับตอนนี้ก็เข้าสู่ภาวะปกติ ปานอยากจะปรับสมดุลร่างกายของตัวเองใหม่ซะที นอนดึกตื่นเช้า    กินเยอะทุกๆอย่าง  พักผ่อนไม่เพียงพอและที่สำคัญ ปานกินอาหารที่มีรสหวานมากที่สุดในรอบหลายวันมานี้ เนื่องจาก การเลี้ยงฉลอง หลังจากสอบเสร็จ ปานรู้สึกว่า อยากจะทำอะไรตามใจตัวเองหลังจากที่ฝืนมาเป็นเวลานาน  ก็เลยเต็มที่ไม่มียั้ง  หลังจากนั้น เวรกรรมมีจริงปานมีอาการท้องอืด นอนไม่หลับกว่าจะนอนได้ก็ตี3 แต่อาจเป็นเพราะกังวลกับการสอบปฏิบัติในวันรุ่งขึ้นด้วย ปานจึงพยายามแก้ปัญหาโดยการ ออกกำลังกาย เต้นแอโรบิค และต่อด้วยวิ่งรอบอ่าง   และตอนกลางคืนของวันนั้น เพื่อนแนะนำให้กินยาสมุนไพร ซึ่งเป็นยาระบาย ปานกินไป 1 เม็ด ตอนเช้าก้ได้ผลค่ะ  วันนี้มีความตั้งใจอย่างแน่วแน่ ว่าจะต้องกินอาหารที่มีประโยชน์ งดอาหารหวาน และเย็นนี้จะไปออกกำลังกายค่ะ
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 2276เขียนเมื่อ 9 สิงหาคม 2005 16:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤษภาคม 2012 10:30 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

อืม....เราเองนะ ฟางไง  ตอนสอบก้งี้แหละ รู้สึกว่าต้องการน้ำตาลมากเป็นพิเศษ ตอนเราเอ็นทรานนะ ปานรู้ไหมว่าเรากินช้อกโกแลตวันละห่อเลยอะ ช้อกโกแลตนมที่ห่อละ18บาทอะ อ้วนเป้นหมูไปเลย5555+  แต่ก็ผ่านมาได้อย่างที่ปานว่านั่นแหละกินมากก้ไม่ดี   ไงก้พยายามปรับสมดุลต่อไปนะ จะเป็นกำลังใจให้  .....*_*

เราว่าอย่ากินยาถ่ายเลยนะ ออกกำลังกาย กินผักก็โอเคแล้วล่ะ
ขอบคุณสำหรับความคิดเห็นจ้า
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท