การสานต่อเรื่อง km ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรีเขต 1


แผนพัฒนา km ของ สพท.นบ.1 กำหนดปฏิทินปฏิบัติงาน km แต่งตั้งคณะทำงาน
           เมื่อวันที่  5 เมษายน  2549 ทางเขตพื้นที่การศึกษานนทบุรีเขต 1 ได้จัดประชุมผู้ที่ทำหน้าที่เกี่ยวข้องกับ km ประกอบด้วยท่าน ผอ.เขตเป็นประธาน ท่านรอง ผอ.เขตทุกท่าน ท่านผู้ช่วย ผอ.เขต ท่านหัวหน้ากลุ่มทุกท่าน คุณอำนวยจากโรงเรียนจำนวน 6 ท่านและทีมงาน km  ของเขตรวมแล้วประมาณ 20 ท่าน ที่ประชุมได้ร่วมกันกำหนดแผนพัฒนา km ทั้งของเขตพื้นที่และของโรงเรียน กำหนดปฏิทินปฏิบัติงาน แต่งตั้งคณะทำงาน กำหนดหัวปลาเขตเข้มแข็งและโรงเรียนเข้มแข็ง กำหนดทีมวิทยากร km ของเขตและของโรงเรียน กำหนดผู้ดูแลบล็อคและกำหนดเรื่องการติดตามประเมินผล ตอนท้ายของการประชุมได้ให้คุณอำนวยที่มาจากโรงเรียนได้เล่าว่าหลังจากกลับจากการอบรมที่ ชะอำ ได้ดำเนินการอะไรไปบ้างแล้วซึ่งทุกโรงเรียนได้เล่าว่าไปเริ่มทำกันบ้างแล้ว จากนั้นประธานจึงปิดประชุม
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 22724เขียนเมื่อ 5 เมษายน 2006 17:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ดีใจมากค่ะ  ที่ได้มีการรวมกลุ่มจัดการความรู้สำหรับตนเองกำลังกระจายความคิดและวิธีการให้เพื่อนๆ

  ขอเป็นกำลังใจให้ท่าน CKO ได้สนับสนุนส่งเสริมกิจกรรม KM ทั้งของ สพท.และโรงเรียนอย่างต่อเนื่องและยั่งยืนครับ  โดยเฉพาะเรื่องแผนและปฏิทินปฏิบัติงาน หากกระตุ้นผลักดันอย่างจริงจังน่าจะขับเคลื่อนได้อย่างเป็นรูปธรรม
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท