ทำความดีเพื่อสังคม ช่วยน้องผู้ยากไร้ให้ทุนการศึกษา


ช่วยน้องผ็ยากไร้ให้ทุนการศึกษา

เริ่มกันมาเป็นเวลาได้สัก ระยะหนึ่งแล้วที่เราเล่นดนตรีหาเงินเพื่อเป็นทุนการศึกษาแก่เด็กผู้ยากไร้

ดูดูล้วบางคนก็ให้ความสนใจที่จะช่วยบริจาคร่วมทุนด้วย ถึงแม้ตอนนี้เงินที่ได้มามันยังไม่มากพอ ที่จะมอบให้ แต่เรา ก็จะพยายามเล่นดนตรีรับบริจาคต่อไป จนกว่าจำนวนเงินจะพอที่จะมอบให้เด็กผู้ขาดแคลนในเขตชุมชนที่ยากจน  เราก็หวังแต่ว่าสิ่งที่เราทำไปจะมีหลายคนที่เข้าใจเราในสิ่งที่พวกเราทำ  เนื่องจากว่าชีวิตของคนเราเลือกเกิดไม่ได้  แต่เราสามารถช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้  เพื่อสังคมไทยจะได้ดีขึ้นกว่านี้

หากว่าใครได้อ่านแล้วอยากจะร่วมสมทบทุนก็เมลล์มาคุยกันนะครับ  การให้โอกาศแก่เด็กที่ยากไร้หรือเด็กพิการนี้ได้บุญจริงๆๆ   บางคนอาจจะคิดในใจว่าได้บุญยังไง   ผมขอตอบอย่างเต็มปากเต็มคำเลยครับว่า สุขใจมากเลยครับ  นั้นหละบุญ

([email protected]

 

 

หมายเลขบันทึก: 227038เขียนเมื่อ 3 ธันวาคม 2008 11:10 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:44 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีครับคิดดีทำดีต้องได้ดี ช่วยๆกันนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท