เรื่องเล่า...ชาว ส.พ.ค. ตอนที่ ๒


บรรยากาศการเรียนการสอนมีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่และบุคลากร

          

                                  ( ท่าน ผอ.ชอบ..........)

      ผอ.ประจวบ  ม่วงใจเพชร  ท่านเป็นผู้บริหารที่สุขุมรอบคอบในการทำงาน  ยิ้มแย้มแจ่มใสใจเย็น  มีความเห็นใจเพื่อนร่วมงาน  ท่านจะจำชื่อครู อาจารย์ ได้ทุกคน  เรามีความอบอุ่นใจเมื่ออยู่ใกล้ท่าน  เรามีถนนคอนกรีตภายในโรงเรียนเป็นโรงเรียนแรกในจังหวัดกาฬสินธุ์  จำนวนครู  นักเรียน  เพิ่มจำนวนมากขึ้น  บรรยากาศการเรียนการสอนมีความพร้อมทั้งในด้านสถานที่และบุคลากร  นักเรียนมีบทบาทในการเรียน  การทำกิจกรรมมากขึ้น 

   

             ผอ.สุทิน  พรหมจอม  ท่านเป็นบุคคลที่สมถะเรียบง่าย  สนุกสนานเป็นกันเอง  ท่านจะไปเยี่ยมห้องพักครู  และห้องเรียนเป็นประจำ  และที่สำคัญท่านจะจำชื่อเล่นของครูอาจารย์ได้ทุกคน  ช่วงนี้ครูอาจารย์ได้ไปศึกษาดูงาน  และได้รับประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตนเอง  นักเรียนได้รับการส่งเสริมในกิจกรรมด้านต่าง ๆ อย่างหลากหลาย

     

           ผอ.เจริญ  อึ้งจะนิล  ท่านเป็นผู้บริหารที่รักความสะอาด  โดยเฉพาะห้องน้ำต้องสะอาดเสมอ  ท่านส่งเสริมบุคลิกภาพของครู อาจารย์  ให้แต่งกายให้เหมาะสมกับฐานานุรูป  และที่สำคัญท่านมีมาตรการที่น่ารักคือ  ห้ามครูนำลูก ๆ มาโรงเรียน  เพราะจะเกิดความไม่เรียบร้อย  ยกเว้นอาจารย์ชัยณรงค์  แสนโยธา  นำลูกมาโรงเรียนได้  เพราะลูกของท่านเป็นครูโรงเรียน ส.พ.ค. กิจกรรมการเรียนการสอน  ครู นักเรียน  ได้จัดกิจกรรมการเรียนการสอน  ได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

หมายเลขบันทึก: 226777เขียนเมื่อ 2 ธันวาคม 2008 09:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:56 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท