วันที่ 27 ต.ค. 51(สนานบินสุวรรณภูมิ)


อียิปต์เมืองแห่งปิรามิด

สนามบินสุวรรณภูมิ

12.00 ถึงสนามบินสุวรณภูมิ ลงจากเครื่องได้รีบเข้าห้องน้ำทันที สุขใจจังที่ได้เข้าห้องน้ำอย่างสบายใจไม่มีใครมาเฝ้าหน้าห้องน้ำ  รอตรวจคนเข้าเมืองไม่มีปัญหาอะไรเพราะเราคนไทยกลับประเทศ เสร็จแล้วรอรับกระเป๋า เรายังไม่เห็นลูกทัวร์ในทิปเดียวกับเราเลยมีแต่พวกเรา 6 คน เมื่อได้กระเป๋าต่างคนต่างแยกย้ายกันกลับเราก็รอแท็กซี่กลับรังสิตในวันพรุ่งนี้จะต้องทำงาน ขอขอบคุณสมาชิกทัวร์ทุกท่านที่เป็นกันเองกับพวกเราทั้ง 6 คนที่น่าจะแสบสุดในทัวร์แล้ว  รวมทั้งพี่ไหญ่ไกด์ไทยและที่ขาดไม่ได้ ICE Man ไกด์อียิปต์ ที่ได้ให้ความรู้เกี่ยวกับสถานที่ต่างในอียิปต์ มากมายกับเราทั้งที่เราฟังบ้างไม่ฟังบ้าง รู้เรื่องบ้างไม่รู้เรื่องบ้าง (โดยมีพี่ใหญ่เป็นคนอธิบายให้ฟังอีกต่อ) (หนีไกด์ถ่ายรูป บางครั้ง) แต่พวกเราก็มีความสุขมากที่ได้ร่วมเดินทางกับสมาชิกทัวร์ Grand Trip ของบริษัทแพลนเน็ต ขอบคุณเพื่อนร่วมทิปทุกท่านที่ให้การเดินทางครั้งนี้จบลงด้วยความสุขและไม่มีปัญหา ก็มีความหวังว่าจะได้ใช้บริการน้องปิ่นอีกครั้งในการเดินทางครั้งต่อไป(รัสเซีย)

หมายเลขบันทึก: 226439เขียนเมื่อ 30 พฤศจิกายน 2008 20:41 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กุมภาพันธ์ 2012 03:41 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

มาทักทายครับ

ขอบคุณที่นำความสุขมาแบ่งปันครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท