สวนสุขภาพ ศาสตราจารย์พนัส หันนาคินทร์


            เย็นวันพฤหัสบดีที่ 13 พฤศจิกายน 2551 ราว ห้าโมงเย็น ชาวศึกษาศาสตร์ รวมตัว รวมใจกัน ร่วมกับ คณบดีคณะศึกษาศาสตร์ รองศาสตราจารย์ ดร.สมบัติ นพรัก ผู้ช่วยศาสตราจารย์ วิลาศ หันนาคินทร์ ภรรยา ศาสตราจารย์ ดร.พนัส หันนาคินทร์ และครอบครัว เปิดสวนสุขภาพ ศาสตราจารย์ พนัส หันนาคินทร์  ซึ่งเป็นสวนสุขภาพ อยู่ในสวนของคณะศึกษาศาสตร์

 


            โดยสวนดังกล่าว ประกอบไปด้วยพื้นที่ออกกำลังกาย ที่จะสามารถให้บุคลากร เต้นแอโรบิคในตอนเย็นของทุกวันพฤหัสบดี รวมทั้งมีลานสำหรับออกกำลังกาย ไม่ว่าจะเป็นบาร์โหน ที่ยกน้ำหนัก ที่วิดพื้น คานเดินทรงตัว ห่วงหมุน รวมทั้งสนามเปตอง

 

 

 


             ซึ่งผมว่าที่ใต้ถุนของคณะศึกษาศาสตร์ จะเป็นที่รวมตัวของนิสิตหลากหลายคณะที่มานั่งอ่านหนังสือยามค่ำคืน เพราะเป็นใต้ถุนเปิดโล่ง มีอินเทอร์เน็ตไร้สายให้บริการ ตลอดทั้งคืน

 

 


            สวนสุขภาพ ศาสตราจารย์ พนัส หันนาคินทร์  คงจะเป็นอีกพื้นที่บริการที่น่าจะรองรับให้นิสิตมหาวิทยาลัยนเรศวร และบุคลากร ใช้เป็นพื้นที่ออกกำลังกาย เพื่อรักษาสุขภาพ

 

หมายเลขบันทึก: 222742เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2008 21:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 19:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

แอบดูสถานที่ในอดีตของผม แต่เป็นปัจจุบันของอาจารย์ครับ :)

ขอบคุณครับ

เคยเดินผ่านเหมือนกันค่ะ โปร่ง สบายตา มากๆ จากที่เมื่อก่อนจะมืดๆทึมๆ น่ากลัวๆ ตอนนี้ สวนสวยมากๆ

ดูคลิปอีกครั้งครับ คิดถึงอาจารย์ชาดา (กดแช่ กดแช่) .. :)

อุปกรณ์น่าเล่นดีครับ แต่ทางวิ่งคดไปหน่อยครับ

มีโอกาสได้เดินผ่านไป เหมือนกันค่ะ ทีแรก ยังสงสัยเหมือนกับว่าเป็นเวทีอะไร วันนี้เข้าใจแล้วคะ ดีจังค่ะ เพราะช่วยส่งเสริมสุขภาพอีกทางหนึ่ง

เห็นอาจารย์หลายๆ ท่านแล้วคิดถึง

มีโอกาสเดินผ่าน สูดอากาศดีๆทุกอาทิตย์ แต่คงไม่มีโอกาสได้ใช้ให้เหงื่อตก เพราะมาเรียนทุกเสาร์อาทิตย์ง่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท